Vision 2022 giá bao nhiêu? Đánh giá tổng quan về chiếc Vision 2022

 Vision 2022 giá bao nhiêu? Xe Vision là một trong những dòng xe không còn xa lạ hiện nay. Với thiết kế tinh tế cũng như động cơ khá phù hợp để bạn có thể lưu thông trên đường. Không những vậy, Vision luôn thường xuyên cập nhật những mẫu mới để có thể đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng cũng như cải tiến nhiều khuyết điểm của thế hệ trước đó. Vậy với Vision 2022 được đánh giá như thế nào và dòng xe này bao nhiêu tiền? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết sau

Vision 2022 giá bao nhiêu?

Đầu tiên, người tiêu dùng luôn thắc mắc Vision 2022 giá bao nhiêu. Giá thành luôn là yếu tố quyết định được vấn đề mua hay không của người tiêu dùng. Và hiện nay, trên thị trường xe máy thì Vision luôn là chiếc xe được nhiều người đánh giá khá cao. Với giá thành ổn định, phù hợp với người tiêu dùng cũng như chất lượng tốt nên đây là dòng xe được ưa chuộng nhiều.

Và với việc Vision 2022 giá bao nhiêu thì dưới đây là bảng giá dành cho bạn:

Lưu ý: Với bảng giá này chỉ ở mức tham khảo vì ở mỗi khu vực sẽ có mức giá khác nhau cũng như sẽ có những nơi có chương trình ưu đãi giá nên giá sẽ thay đổi tùy vào khu vực hoặc cửa hàng đó.

  • Vision bản tiêu chuẩn: 32 triệu đồng
  • Vision bản cao cấp: 34 triệu đồng
  • Vision bản đặc biệt: 35 triệu đồng
  • Vision bản thể thao: 39 triệu đồng

Với mức giá như trên thì chiếc xe Vision 2022 vẫn được đánh giá có mức giá thành phù hợp và ổn định so với những chiếc xe máy khác. Không chỉ giá thành ổn định, mà với những tiêu chuẩn chất lượng cũng được đánh giá khá cao hiện nay. Vậy dòng xe Vision 2022 này được đánh giá như thế nào?

Vision 2022 giá bao nhiêu? Đánh giá tổng quan về chiếc Vision 2022

Xem thêm: Khắc phục tình trạng cốp xe Vision không đóng được nhanh chóng

Đánh giá tổng quan xe Vision 2022

Bên cạnh việc Vision 2022 giá bao nhiêu thì chất lượng tổng quan chất lượng xe cũng được quan tâm rất nhiều. Vậy chiếc Vision 2022 này được người tiêu dùng đánh giá như thế nào ngay khi mới ra mắt?

Thiết kế

So với câu hỏi Vision 2022 giá bao nhiêu thì với mức giá này, thiết kế của chúng được đánh giá khá ổn định. Nó vẫn giữ được những nét đặc trưng của những phiên bản tiền nhiệm trước đó. Tuy nhiên, với phiên bản này, sản phẩm sẽ có những yếu tố đặc trưng như:

  • Dải đèn định vị bên ngoài đã được nhà sản xuất trang bị thêm công nghệ LED (áp dụng với phiên bản Cao cấp, Đặc biệt và Cá tính). Điều này đã mang đến cho người tiêu dùng những cái nhìn sang trọng và hiện đại hơn. Tuy nhiên, với đèn chính và đèn hậu cũng như đèn báo rẽ vẫn dùng loại halogen truyền thống.
  • về mặt đồng hồ: Với phiên bản lần này đã được bổ sung thêm màn hình LCD nhỏ, điều này sẽ giúp hiển thị được số km cũng như mức tiêu thụ nhiên liệu. Bên cạnh đó, chỉ số ECO trên mặt đồng hồ sẽ được thiết đèn báo sáng giúp cho người tiêu dùng có thể biết xe đang vận hành ở mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm như thế nào.
  • Điểm nâng cấp đáng chú ý trong phần thiết kế của phiên bản Vision nằm ở bản Cá tính với mâm trước của xe được nâng kích thước lên là 16 inch. Điều này sẽ giúp xe chạy được ổn định hơn trong khi di chuyển với tốc độ nhanh, cũng như nó mang đến cho người dùng cảm giác tự tin hơn khi vào cua.

Vision 2022 giá bao nhiêu? Đánh giá tổng quan về chiếc Vision 2022

Trang bị và tiện ích của xe

Không chỉ được quan tâm Vision 2022 giá bao nhiêu, mà người tiêu dùng còn khá quan tâm về trang bị cũng như tiện ích của xe. Với phiên bản Vision 2022 này, nhà sản xuất đã cải tiến những nhược điểm trước và đã đưa ra những lợi ích như:

  • Hộc đựng đồ ở phía trước đã được trang bị thêm nắp đậy. Chỉ cần cải thiện một yếu tố này đã giúp ích rất nhiều cho người tiêu dùng trong việc tránh mưa nắng hoặc bụi bẩn nếu bạn để những món đồ nhỏ như găng tay, khẩu trang…
  • Cốp xe có dung tích lên đến 16 lít. Bạn có thể chứa được 1 chiếc mũ 3/4 đầu cùng với nhiều vật dụng cá nhân nhỏ khác. Bên cạnh đó, cổng sạc cũng được nhà sản xuất trang bị trong cốp giúp người tiêu dùng có thể sạc nhanh những thiết bị di động khi cần thiết.
  • Hệ thống khóa thông minh SmartKey sẽ giúp bạn xác định được vị trí xe cũng như giúp mở khóa thông minh từ xa.

Vision 2022 giá bao nhiêu? Đánh giá tổng quan về chiếc Vision 2022

Khả năng vận hành

Với kích thước của xe khá nhỏ gọn và trọng lượng khá nhẹ so với những dòng xe khác. Nhìn chung, chiếc Vision khá linh hoạt trong vấn đề di chuyển trên đường.

Bên cạnh đó, chiếc Vision còn được trang bị cho mình những động cơ như: động cơ eSP bản thế hệ mới, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, thêm động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling stop) những điều này sẽ giúp tiết kiệm được nhiên liệu hơn.

Ngoài ra, Vision 2022 còn có khung dập hàn laser thế hệ mới eSAF được trang bị đầy đủ giúp xe chạy được chắc chắn hơn.

Vision 2022 giá bao nhiêu? Đánh giá tổng quan về chiếc Vision 2022

Trên đây là những thông tin cũng như trả lời cho bạn được câu hỏi Vision 2022 giá bao nhiêu. Và hy vọng với những thông tin trên bạn đã biết được cũng như có quyết định sở hữu cho mình. Nếu bạn đang tìm nơi cung cấp dịch vụ thu mua xe cũ thì hãy liên hệ ngay với Táo Việt Store để được tư vấn cũng như hỗ trợ ngay nhé.

Táo Việt Store | Cửa Hàng Thu Mua Xe Cũ Giá Cao Tại TPHCM

  • Địa chỉ: 331 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0944.144.144
  • Email: thumuaxegiacao@gmail.com
  • Website: https://thumuaxegiacao.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hội chị em nên chọn Vision hay Grande: So sánh Vision với Grande chi tiết

Đánh giá Kia Morning 2019 chi tiết: Ngoại hình và tiện nghi

Nên mua Air Blade hay Vision: Thiết kế và phong cách hoàn toàn khác nhau