Cập nhật những mẫu xe SH HOT nhất trên thị trường hiện nay

Mẫu xe SH nào đang được ưa chuộng và đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. SH hiện nay đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng đặc biệt là với những người thường xuyên cập nhật tình hình xe máy và đam mê tìm hiểu những chiếc xe đầy vẻ sang trọng nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ về động cơ. Trên thị trường xe Honda SH hiện nay, có rất nhiều dòng xe được người tiêu dùng ưa chuộng, dưới đây là tổng hợp những mẫu xe SH đang được nhiều người ưa chuộng tìm kiếm

Xe SH thế hệ 2023

Để nói về những mẫu xe SH thì không thể nào bỏ qua thế hệ 2023 – Đây là dòng xe mới nhất và đang làm điên đảo thị trường xe máy hiện nay. Với thế hệ 2023 này, chiếc SH đã không chỉ thu hút người tiêu dùng bằng vẻ bên ngoài sang trọng nhưng cũng không kém phần tinh tế và cá tính mà chiếc SH đời 2023 này còn khiến cho người tiêu dùng yêu thích nhờ vào động cơ mạnh mẽ của nó.

Chiếc xe tân binh mới này đã sở hữu cho mình thiết kế đồng bộ về công nghệ LED nâng tầm hiện đại và cao cấp hơn cho chiếc xe. Bên cạnh đó, nó còn có sự kết hợp hài hòa và giúp cho thiết kế của đầu xe trở lên cân đối.Ngoài ra, đồng hồ đo còn được thiết kế khá đơn giản và đồng hồ tốc độ lớn sẽ được đặt ngay chính giữa, điều này sẽ giúp cho người tiêu dùng dễ dàng trong việc quan sát khi lái xe hơn và có thể quan sát được tốt hơn.

Cập nhật những mẫu xe SH HOT nhất trên thị trường hiện nay

Xe SH thế hệ 2022

Với dòng xe SH của thế hệ 2022 nó sẽ có kích thước dài x rộng x cao của xe lần lượt được tính là 2.200 x 725 x 1.125 mm, chiều cao yên được tính là 785 mm và khoảng cách gầm của nó tầm 150 mm. Với kích thước này sẽ giúp cho người tiêu dùng đủ để có một tư thế ngồi vô cùng thoải mái.

Tuy nhiên, với phiên bản này, điểm khác biệt lớn nhất mà nhà sản xuất muốn tạo điểm nhấn so với những thế hệ trước là lần này đã nâng cấp chiếc SH 150i có thêm màu sắc mới, và yếu tố này mục đích là thu hút người dùng tốt nhất. Bạn có thể nhận thấy:

  • Honda SH 150i Phiên bản đặc biệt ABS sẽ có màu bạc
  • Honda SH 150i ABS phiên bản Sport sẽ có màu xám đen

Ở thế hệ 2022  này, tình trạng của động cơ đã được cải tiến và trở nên tốt hơn trước. Bên cạnh đó, phiên bản SH125i của thế hệ 2022 này được trang bị thêm động cơ xăng 124,8cc kết hợp với 1 xi-lanh với công suất 12,2 mã lực và mô-men xoắn 12 Nm.

Cập nhật những mẫu xe SH HOT nhất trên thị trường hiện nay

Xem thêm: Cập nhật giá xe Honda SH mới nhất trên thị trường

Xe SH 125i thế hệ 2020

Để nói về mẫu xe SH đang được ưa chuộng thì không thể nào không kể đến chiếc SH 125i thế hệ 2020. Cho đến ngày nay, dù đã ra mắt ra lâu nhưng chiếc xe này vẫn đang được rất nhiều người tìm kiếm và sử dụng. Toàn bộ những đường nét được thiết kế ở ngay phần đầu xe đều được nhà sản xuất thay đổi so với những thế hệ trước đó kể cả chiếc mặt nạ cũng như cụm đèn trước cũng được thay đổi. Hình thức hiện tại được người tiêu dùng đánh giá là khá bắt mắt hơn rất nhiều so với thiết kế hình thức cũ.

Thân của chiếc xe SH 125i thế hệ 2020 này được lấy cảm hứng từ những chiếc chuyên cơ trong hạng sang điều này sẽ mang đến cho người tiêu dùng của bạn sự thuận tiện khi di chuyển. Bên cạnh đó, với thiết kế này khi chạy xe sẽ mang đến cảm giác lướt gió nhanh chóng và  mượt mà hơn.

Cập nhật những mẫu xe SH HOT nhất trên thị trường hiện nay

Xe SH 150i

Một mẫu xe SH được nhiều người quan tâm nữa đó chính là SH 150i mới mang đến cho người tiêu dùng sự mạnh mẽ cùng với cảm giác trải nghiệm người lái khá tuyệt vời, và với động cơ đã được cải tiến thì chiếc xe SH 150i này cho được khả năng tăng tốc nhanh hơn và vận hành ổn định.

Chiếc Honda SH 150i đã được sở hữu một thiết kế mới khá ấn tượng, được sửa đổi và cải thiện khá nhiều về khả năng sử dụng cũng như khả năng vận hành và độ an toàn tuyệt vời. Hơn nữa, xe còn có rất nhiều cải tiến về những vị trí và thiết kế nắp nhiên liệu, ngoài ra còn kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh và hệ thống treo.

Cập nhật những mẫu xe SH HOT nhất trên thị trường hiện nay

Trên đây là những thông tin về mẫu xe SH đang được ưa chuộng và tìm kiếm nhiều trên thị trường hiện nay. Và nếu bạn đang muốn cải tiến chiếc xe của mình lên cao hơn để phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng thì hãy tìm kiếm cho mình dịch vụ thu mua xe uy tín và chất lượng. Nếu bạn đang tìm cho mình dịch vụ thu mua xe uy tín và chất lượng thì hãy đến ngay với Táo Việt Store, tại đây chúng tôi chuyên thu mua xe uy tín và giá thành cao hơn so với thị trường. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ tiến hàng kiểm tra trước khi đưa ra mức giá.

Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ hiểu hơn về những mẫu xe SH đang được ưa chuộng và nếu bạn đang tìm cho mình dịch vụ thu mua xe cũ thì hãy liên hệ ngay với Táo Việt Store để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé.

Táo Việt Store | Cửa Hàng Thu Mua Xe Cũ Giá Cao Tại TPHCM

  • Địa chỉ: 331 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0944.144.144
  • Email: thumuaxegiacao@gmail.com
  • Website: https://thumuaxegiacao.vn/

Bài viết Cập nhật những mẫu xe SH HOT nhất trên thị trường hiện nay đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Thu Mua Xe Giá Cao.



source https://thumuaxegiacao.vn/mau-xe-sh-hot/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hội chị em nên chọn Vision hay Grande: So sánh Vision với Grande chi tiết

Đánh giá Kia Morning 2019 chi tiết: Ngoại hình và tiện nghi

Nên mua Air Blade hay Vision: Thiết kế và phong cách hoàn toàn khác nhau