Những mẫu xe Vespa nào được săn lùng nhiều nhất hiện nay

 Mẫu xe Vespa của năm 2023 đang gây bão trên thị trường xe máy với màu sắc tươi trẻ kèm theo nhiều cải tiến nổi bật của hãng xe này. Vespa là một trong những dòng xe không còn quá xa lạ với những người thường xuyên cập nhật tin tức về xe cũng như những người có sở thích sở hữu những chiếc xe năng động và hiện đại. Vậy, với năm 2023 này, Vespa sẽ mang đến cho người tiêu dùng những chiếc xe nổi bật nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay những mẫu Vespa trong năm 2023.

Top những mẫu xe Vespa được ưa chuộng năm 2023

Chắc hẳn những người có niềm đam mê với xe máy thì sẽ không thể bỏ qua những chiếc xe của nhà Vespa. Với tiêu chí tươi trẻ về màu sắc và cá tính trong hoạt động thì Vespa luôn mang đến cho những người cầm lái sự tự tin và những trải nghiệm khá tuyệt vời. Nhờ vào những nét đặc trưng về màu sắc cũng như động cơ của nó nên dòng Vespa sớm trở thành một trong những dòng xe được nhiều người quan tâm nhất. Vậy với năm 2023 này, bạn nên sở hữu những chiếc xe Vespa nào? Dưới đây là Top những chiếc xe Vespa bạn nên sở hữu trong năm 2023:

Vespa Primavera 2023

Khi nói đến dòng Vespa Primavera 2023 thì đây được xem là một trong những mẫu xe Vespa được giới trẻ săn đón nhiều. Nhờ vào bộ màu sắc đa dạng mang đến sự cá tính cũng như những nhiệt huyết của tuổi trẻ. Không những vậy, ngoài màu sắc trẻ trung thì với động cơ được đánh giá khá mượt mà thì đây là dòng xe được lựa chọn khá nhiều hiện nay. Dưới đây là các mẫu xe Vespa Primavera 2023:

  • Vespa Primavera 125: Màu cam, màu xanh lá và màu xám
  • Vespa Primavera S 125: Màu trắng, màu vàng, màu be, màu xanh dương và màu xám.

Với mỗi dòng này đều có mức giá khác nhau những theo đánh giá chung thì về cơ chế hoạt động sẽ có độ mượt như nhau và để đáp ứng được nhu cầu sử dụng mượt mà kèm theo màu sắc trẻ trung thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Những mẫu xe Vespa nào được săn lùng nhiều nhất hiện nay

Vespa Sprint 2023

Nếu bạn là người chơi hệ màu sắc thì chắc chắn không thể bỏ qua siêu phẩm Vespa Sprint 2023. Với phiên bản tiêu chuẩn của nó có 3 màu chủ đạo là: Màu xanh dương (Blue Estroverso), màu xám (Grey Materia) và màu vàng (Yellow Sole).

Đối với phiên bản Vespa Sprint S 2023 thì để lại cho khách hàng sự ấn tượng về 2 màu là: Màu xanh lá và màu cam.

Ngoài màu sắc nổi bật thì với dòng này, nhà Vespa đã cải tiến cho 2 dòng biến thể Sprint S 2023 màn hình TFT mới. Điều này là một trong những sự thú vị mà người tiêu dùng muốn khám phá ngay từ khi vừa rò rỉ thông tin.

Những mẫu xe Vespa nào được săn lùng nhiều nhất hiện nay

Xem thêm: Giá xe Vespa 2022 bao nhiêu? Những đánh giá về xe Vespa 2022

Vespa GTS 2023

Dòng Vespa GTS 2023 được đánh giá vẫn kế thừa bộ sưu tập đầy màu sắc mang đến sự ấn tượng mà hãng xe đã thực hiện đồng bộ trên hầu như các dòng sản phẩm Vespa.

Hơn nữa, so với những sản phẩm khác thì sản phẩm này ấn tượng hơn hẳn nhờ vào sự cải tiến về màu và bộ này có những màu là: Màu Xám (Grey Delicato) với màu này là sự biến hóa giữa những ánh xanh và điểm nét bạc nhờ vào hiệu ứng của ánh sáng được sơn trên bề mặt sơn xe mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thị giác khá thú vị ở nhiều góc nhìn khác nhau.

Không những vậy, với sắc xám ánh xanh sẽ mang đến sự kết hợp hài hòa với những chi tiết sơn vàng được nhấn điểm trên hốc còi, thân xe, lò xo giảm xóc và cả vành bánh xe.

Những mẫu xe Vespa nào được săn lùng nhiều nhất hiện nay

Có nên sở hữu những mẫu xe Vespa 2023 không?

Sau khi đã tìm hiểu về những mẫu xe Vespa của năm 2023 thì người tiêu dùng đặt ra câu hỏi có nên sở hữu những chiếc xe này không. Với giá thành được xem là phân khúc cao của thị trường xe máy, tuy nhiên, với thiết kế cũng như những động cơ của chiếc Vespa sẽ cho bạn những trải nghiệm khá thú vị và khác biệt so với những dòng xe khác. Và nếu bạn có nhu cầu cũng như điều kiện thì nên sở hữu cho mình một trong những chiếc xe trên.

Những mẫu xe Vespa nào được săn lùng nhiều nhất hiện nay

Và nếu bạn muốn cải tiến chiếc Vespa cũ của mình lên chiếc Vespa mới thì hãy sử dụng dịch vụ thu mua xe cũ giá cao và uy tín tại TPHCM để vừa giúp tiết kiệm chi phí mà không bị bỏ phí. Nếu bạn đang tìm cho mình dịch vụ thu mua xe tại TPHCM thì hãy liên hệ ngay với Táo Việt Store nhé. Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thu mua xe với giá cao so với thị trường cũng như đạt chuẩn uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng.

Mong rằng qua bài viết này bạn có thể hiểu thêm được những mẫu xe Vespa của năm 2023 và nếu bạn đang tìm cho mình dịch vụ thu mua xe thì hãy liên hệ với Táo Việt Store để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé.

Táo Việt Store | Cửa Hàng Thu Mua Xe Cũ Giá Cao Tại TPHCM

  • Địa chỉ: 331 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0944.144.144
  • Email: thumuaxegiacao@gmail.com
  • Website: https://thumuaxegiacao.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hội chị em nên chọn Vision hay Grande: So sánh Vision với Grande chi tiết

Đánh giá Kia Morning 2019 chi tiết: Ngoại hình và tiện nghi

Nên mua Air Blade hay Vision: Thiết kế và phong cách hoàn toàn khác nhau