Lốp xe máy hãng nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Lốp xe là một bộ phận không thể thiếu của xe máy, khi lốp xe cũ bị hư hỏng, mài mòn thì việc thay thế lốp cũ là điều nên thực hiện Vậy bạn có biết lốp xe máy hãng nào tốt nhất hay không? Những hãng lốp xe nào chất lượng có trên thị trường hiện nay? Cùng Táo Việt Store tìm hiểu về một số loại lốp xe máy trong bài viết này nhé!

Tiêu chí lựa chọn lốp xe máy tốt là gì?

Để lựa chọn lốp xe máy tốt và phù hợp với xe của bạn thì ngoài việc cần tìm lốp xe máy hãng nào tốt nhất thì bạn cần có những tiêu chí để tìm chọn loại lốp tốt.

Bạn thường di chuyển trên những cung đường nào? Đường phố hay đường ngoại thành hay những đường đồi núi gồ ghề? Với mỗi điểm khác nhau thì sẽ ảnh hưởng tới việc chọn lựa lốp xe máy phù hợp.

  • Với công việc thường hay di chuyển qua lại nhiều trong khu công trường thì lốp chống đinh sẽ là một lựa chọn hoàn hảo thay vị các loại lốp êm
  • Những công việc cần chạy đường trường thì nên chọn những lốp có khả năng bám đường để giúp di chuyển được an toàn hơn
  • Sử dụng xe cho việc di chuyển trong phố thì hãy chọn những loại lốp có rãnh sâu, tỷ lệ các rãnh với nhau thấp và có độ bền cao. Bởi trong nội thành các xe máy cần dừng nhiều và thường xuyên phanh gấp nên lốp dễ bị ăn mòn hơn

Đây là những tiêu chí thường được đưa ra để lựa chọn loại lốp phù hợp tùy vào khu vực di chuyển, sau khi lựa chọn được loại lốp thì cùng tìm hiểu lốp xe hãng nào tốt nhất hiện nay.

Lốp xe máy hãng nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Xem thêm: Top 5 những loại nhớt cho xe tay ga tốt nhất

Tìm hiểu lốp xe máy hãng nào tốt nhất hiện nay

Lốp xe máy hãng nào tốt nhất hiện nay – Lốp xe hãng Michelin

Với nhiều Biker thì nếu hỏi lốp xe máy hãng nào tốt nhất hiện nay thì sẽ nghĩ ngay tới Michelin. Michelin là thương hiệu lốp xe được các anh em đam mê tốc độ rất quen thuộc, 2018 lốp xe hãng này chính thức được sử dụng trong giải đua moto hàng đầu thế giới.

Những sản phẩm lốp xe máy của hãng đều được kiểm định và đáp ứng khắt khe các yêu cầu dù là xe đua, xe chạy đường trường hay xe địa hình, đô thị. Các chuyên gia đánh giá rằng chất lượng cao su được sử dụng cho lốp của Michelin có độ bám đường tốt dù ở những cung đường trơn trượt.

Độ nở của lốp không đầu cùng với độ đàn hồi tốt giúp gia tăng kiểm soát lái, đặc biệt là khả năng tiết kiệm nhiên liệu cho xe nhờ tính năng giảm lực cản tăng tuổi thọ lốp xe.

Cùng với chất lượng cao thì giá lốp xe Michelin cũng có mức cao nhất trên thị trường hiện nay.

Lốp xe máy hãng nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Lốp xe chất lượng cao cấp – Hãng Dunlop

Hãng lốp có thể cạnh tranh vị trí số một về chất lượng với Michelin không thể không kể tới Dunlop. Cả hai thương hiệu này đều có tuổi đời lâu dài và đều được đánh giá là lốp xe máy tốt nhất hiện nay.

Được biết tới với công nghệ chống ăn đinh, có khả năng bám đường tốt giúp các biker an tâm trong các đoạn cua, phanh gấp hoặc di chuyển trên những đoạn đường trơn trượt. Một điểm cộng lớn của Dunlop và Michelin vẫn còn thua kém chính là độ êm ái và nhẹ.

Trên thị trường Việt Nam thì hãng lốp Dunlop được nhập chính hãng từ các nhà máy tại Indonesia và Thái Lan là chủ yếu ngoài ra thì cũng được nhập khẩu một số nhỏ từ thị trường Châu Âu.

Lốp xe máy hãng nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Thương hiệu lốp cao cấp từ Ý – Pirelli

Một lựa chọn cao cấp cũng nằm trong bảng xếp hạng lốp xe máy hãng nào tốt nhất đó là thương hiệu lốp Pirelli đến từ Ý. Pirelli là thương hiệu gây ấn tượng với thiết kế lốp đậm chất thể thao với các rãnh thoát nước kiểu Flash lạ mắt thể hiện được cá tính của người sử dụng.

Độ bền của lốp này cũng được nhiều người đánh giá cao và còn có nhiều tính năng như chịu nhiệt tốt, trọng lượng nhẹ, diện tích tiếp xúc với mặt đường rộng giúp tăng khả năng bám đường. Đây là một trong những hãng lốp xe đáng để xuống tiền mua ngay cho chiếc xe yêu quý của bạn.

Lốp xe máy hãng nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Lốp xe cao cấp giá cả phải chăng – Lốp Maxxis

Maxxis là thương hiệu lốp xe đến từ Đài Loan nhưng có nhà máy sản xuất đặt tại Việt Nam. Vì vậy nên giá thành của loại lốp thương hiệu này dễ chịu hơn nhiều so với những hãng lốp xe máy nhập khẩu.

Giá thành phải chăng nhưng chất lượng của lốp xe Maxxis vẫn được người dùng đánh giá cao khi xe có độ bám đường tốt, không bị đảo bánh hay trượt khi di chuyển dưới điều kiện thời tiết trời mưa.

Tuy chưa thể sánh ngang chất lượng với Michelin hay Dunlop nhưng về chất lượng thì loại lốp này xứng đáng với tiêu chí Ngon – Bổ – Rẻ.

Lốp xe máy hãng nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Trên đây là những hãng lốp chất lượng cao để trả lời cho thắc mắc lốp xe máy hãng nào tốt nhất trên thị trường Việt Nam, mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn dành cho chiếc xe của bạn. Nếu bạn vẫn đang có những thắc mắc liên quan đến xe máy hay bạn đang tìm kiếm địa chỉ thu mua xe máy cũ hãy liên hệ đến Táo Việt Store ngay nhé!

Táo Việt Store | Cửa Hàng Thu Mua Xe Cũ Giá Cao Tại TPHCM

  • Địa chỉ: 331 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0944.144.144
  • Email: thumuaxegiacao@gmail.com
  • Website: https://thumuaxegiacao.vn/

Bài viết Lốp xe máy hãng nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Thu Mua Xe Giá Cao.



source https://thumuaxegiacao.vn/lop-xe-may-hang-nao-tot-nhat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hội chị em nên chọn Vision hay Grande: So sánh Vision với Grande chi tiết

Đánh giá Kia Morning 2019 chi tiết: Ngoại hình và tiện nghi

Nên mua Air Blade hay Vision: Thiết kế và phong cách hoàn toàn khác nhau