Top 5 loại nhớt xe số tốt nhất giúp xe được vận hành êm ái

Nhớt xe là một trong những nguyên liệu mà ít ai chú ý thay thế nhưng nó lại khá quan trọng với những chiếc xe. Kể cả các dòng xe số hay xe tay ga thì đều cần thay nhớt định kỳ và sử dụng loại nhớt phù hợp. Vậy bạn có biết những loại nhớt xe số tốt nhất là nhớt nào không? Hôm nay Táo Việt Store sẽ cùng bạn tìm hiểu loại nhớt tốt nhất nhé!

Xe số phù hợp với loại nhớt nào?

Xe số có cấu tạo động cơ có bộ ly hợp ướt nên dầu nhớt xe số phải được thiết kế để đảm bảo độ ma sát tối đa cho động cơ được hoạt động hết công suất. Để chọn được loại nhớt phù hợp với xe số thì bạn nên tìm dòng có tiêu chuẩn là JASO MA hoặc MA1, MA2 trên nhãn chai vì đây là nhớt có độ ma sát tối ưu và thích hợp với loại xe 4 thì. Về độ nhớt thì nên lựa chọn độ nhớt là SAE W40, W50  vì đây là độ nhớt khuyên dùng.

Sau khi biết được cách chọn nhớt thì cùng tìm hiểu loại nhớt xe số tốt nhất là loại nào nhé.

Top 5 loại nhớt xe số tốt nhất giúp xe được vận hành êm áiv

Top 5 loại nhớt xe số tốt nhất trên thị trường hiện nay

Nhớt xe số tốt nhất – Motul 300V 10W40 Factory Line

Nhớt Motul 300V Factory Line 10W40 được nhắc tới là nhớt xe số tốt nhất bởi đây là  sản phẩm duy nhất trên thế giới đạt đến công nghệ ESTER Core (công nghệ độc quyền của hãng dầu nhớt Motul). Giúp nâng tầm cải tiến và đáp ứng được đủ các yêu cầu kỹ thuật của những thế hệ động cơ đời mới nhất với tính năng bảo vệ chống mài mòn thiết bị, chống giảm áp suất dầu và chống hiện tượng oxy hóa ở nhiệt độ cao, tối ưu hóa công suất và độ tin cậy cực cao.

Loại nhớt này giúp tối ưu công suất của động cơ và bảo vệ động cơ một cách tốt nhất. Ngoài ra còn giúp chịu được nhiệt độ cao và kéo dài thời gian thay nhớt tới mức tối đa có thể sử dụng cho các loại xe phân khối lớn.

Top 5 loại nhớt xe số tốt nhất giúp xe được vận hành êm ái

Tăng tuổi thọ động cơ – Nhớt Ipone 10.4 10W40

Ipone 10.4 10W40 là loại nhớt được sản xuất từ dầu gốc bán tổng hợp với hệ phụ gia cao cấp giúp thích hợp với cả xe số và xe tay ga. Ipone đảm bảo được tính năng bôi trơn hiệu quả, mang tới sự bảo vệ cho động cơ – hộp số – bộ phận ly hợp một cách tốt nhất từ đó tăng tuổi thọ động cơ cực tốt.

Top 5 loại nhớt xe số tốt nhất giúp xe được vận hành êm ái

Xem thêm: Top 5 những loại nhớt cho xe tay ga tốt nhất

Sản phẩm nhớt xe số tốt nhất – Fuchs Silkolene Pro 4 10W40 XP

Nhớt Fuchs Silkolene Pro 4 10W40 XP là một sản phẩm không thể bỏ qua trong các loại nhớt xe số tốt nhất, nó không chỉ bôi trơn động cơ hiệu quả mà còn giúp động cơ của xe được vận hành một cách êm ái và có thể bảo vệ động cơ một cách tốt nhất, bền bỉ nhất.

Sử dụng công nghệ tổng hợp Ester có nguồn gốc từ công nghệ bôi trơn hàng không vũ trụ mang tới tính chất chống mài mòn xuất sắc trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Top 5 loại nhớt xe số tốt nhất giúp xe được vận hành êm ái

Nhớt mang tới sự bảo vệ và tối ưu – Shell Advance Ultra 10W40

Shell Advance Ultra 10W40 là sản phẩm nằm trong top nhớt xe số tốt nhất hiện nay bởi có khả năng tối ưu hóa công suất động cơ và chịu được nhiệt độ theo cách bền bỉ nhất. Loại nhớt này sử dụng công nghệ R.C.E và dựa trên hợp tác và nguyên cứu kỹ thuật của tập đoàn nhớt Shell mang tới sự kết hợp hoàn hảo nhằm bảo vệ và vận hành tối ưu nhất, kéo dài được tuổi thọ động cơ và tăng khả năng kiểm soát tốt hơn đồng thời mang tới sự êm ái cùng trải nghiệm lái xe đầy hứng thú.

Top 5 loại nhớt xe số tốt nhất giúp xe được vận hành êm ái

Giúp động cơ luôn ổn định – Nhớt Amsoil 10W40 Synthetic Metric

Nhớt Amsoil 10W40 Synthetic Metric là sản phẩm nhớt dành cho xe số giúp động cơ của xe bạn luôn được ổn định và tối ưu nhất dù trong mọi điều kiện và hoàn cảnh. Hãng Amsoil là hãng dầu nhớt đến từ Mỹ với tiêu chí chất lượng và tiết kiệm thì hãng này luôn mang tới những loại nhớt bảo vệ động cơ xe máy tốt nhất và kéo dài thời gian thay nhớt cho các loại xe số. Nhớt Amsoil 10W40 Synthetic Metric sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chiếc xe số của bạn.

Top 5 loại nhớt xe số tốt nhất giúp xe được vận hành êm ái

Trên đây là 5 loại nhớt xe số tốt nhất được nhiều người sử dụng hiện nay, để đảm bảo chiếc xe của bạn được hoạt động tốt nhất và bền bỉ nhất thì bạn nên chú ý đến từng nguyên liệu vào của chiếc xe. Nếu bạn còn có những thắc mắc nào về vấn đề xe máy hay bạn đang muốn tìm kiếm một nơi thu mua xe máy cũ uy tín hãy liên hệ đến Táo Việt Store để được tư vấn ngay nhé!

Táo Việt Store | Cửa Hàng Thu Mua Xe Cũ Giá Cao Tại TPHCM

  • Địa chỉ: 331 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0944.144.144
  • Email: thumuaxegiacao@gmail.com
  • Website: https://thumuaxegiacao.vn/

Bài viết Top 5 loại nhớt xe số tốt nhất giúp xe được vận hành êm ái đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Thu Mua Xe Giá Cao.



source https://thumuaxegiacao.vn/nhot-xe-so-tot-nhat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hội chị em nên chọn Vision hay Grande: So sánh Vision với Grande chi tiết

Đánh giá Kia Morning 2019 chi tiết: Ngoại hình và tiện nghi

Nên mua Air Blade hay Vision: Thiết kế và phong cách hoàn toàn khác nhau