Hướng dẫn cách đề xe Vespa đúng và đảm bảo độ bền cho xe

Vespa là một trong những dòng xe cao cấp được nhiều người ưa chuộng bởi những thiết kế sang trọng cùng với đẳng cấp mà nó mang lại cho người dùng. Những chiếc xe Vespa sẽ không kén giới tính nhưng với người mới sử dụng sẽ gặp đôi chút khó khăn khi đề xe Vespa. Vậy cách đề xe Vespa như thế nào cho người mới sử dụng? Cùng Táo Việt Store tìm hiểu thêm về thông tin này trong bài viết dưới nhé!

Tìm hiểu sơ qua về xe Vespa

Xuất xứ của dòng xe Vespa

Trước khi tìm hiểu các đề xe Vespa đúng thì cùng chúng tôi hiểu thêm về dòng xe này. Vespa là dòng xe máy bánh nhỏ nổi tiếng trên thế giới có xuất xứ từ đất nước Ý xinh đẹp và hào hoa. Dòng xe này thuộc sở hữu của tập đoàn Piaggio chuyên về cung cấp các động cơ xe gắn máy với tuổi đời hơn 80 năm.

Hiện nay, tập đoàn Piaggio được biết tới bởi 2 dòng xe chủ yếu là Vespa và Piaggio. Ngoài ra thì tập đoàn này còn sử hữu những dòng xe như Gilera, Derbi. Vespa là dòng xe có thiết kế thời trang, bền bỉ, cổ điển và cuốn hút người dùng nhất trong những dòng xe khác.

Hướng dẫn cách đề xe Vespa đúng và đảm bảo độ bền cho xe

Đặc điểm độc đáo của Vespa

Vespa là thương hiệu xe máy có nhiều đặc điểm nổi bật giúp thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng, những đặc điểm độc đáo của dòng xe này có thể kể đến như:

  • Thiết kế độc đáo của xe: Xe được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, có những đường cong bắt mắt người nhìn và theo thời gian thiết kế của xe ngày càng được cải tiến hợp lý với thời đại. Khoảng giữa tay lái và yên xe được nới rộng và chiều cao yên lý tưởng giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và dễ chịu
  • Màn hình LED: Màn hình và đèn định vị công nghệ LCD, có mặt đồng hồ điện tử hiện đại giúp đo khoảng cách chính xác
  • Hệ thống phanh an toàn: Với thiết kế lốp và sau xe có độ dày 11 inches, phanh tang trống sau đường kính 140mm và phanh đĩa 200mm giúp giảm tốc độ giật sử dụng phanh một cách nhanh chóng. Đảm bảo an toàn cho người lái trong trường hợp phanh gấp
  • Gương chiếu hậu độc lạ: Dòng xe Vespa thiết kế gương chiếu hậu với hình dạng quả xoài độc lạ, thu hút sự tò mò của khách hàng và những người ưa chuộng các sản phẩm độc lạ. Không chỉ thế, gương chiếu hậu có thể giúp giảm lực cản gió và ổn định xe khi tốc độ cao

Hướng dẫn cách đề xe Vespa đúng và đảm bảo độ bền cho xe

Cách đề xe Vespa đúng cho người mới sử dụng

Dù Vespa là dòng xe đang dần trở thành phương tiện phổ biến của nhiều người nhưng không phải ai cũng biết cách đề xe Vespa đúng đảm bảo không sai lầm. Việc sử dụng cách đề xe Vespa đúng sẽ được ổn định và đảm bảo giữ được máy một cách tốt nhất.

Cách đề xe Vespa đơn giản nhất là bạn chỉ cần ngồi lên xe, giữ xe thăng bằng và bật khóa điện. Chờ đèn vàng trên đồng hồ đã tắt đi sau đó hãy nóp 1 trong 2 phanh tay sau đó bấm nút khởi động xe. Vậy là bạn đã hoàn thành việc đề xe Vespa khá nhanh chóng và đơn giản.

Trong quá trình bật khóa điện, trong vòng 3 – 5 giây sẽ có nguồn điện được kích hoạt hệ thống đề bơm xăng, sau 3 – 5 giây đèn vàng tắt đi báo hiệu quá trình tạo áp suất trên đường ống xăng đã kết thúc giúp quá trình khởi động xe trở nên dễ dàng hơn.

Hướng dẫn cách đề xe Vespa đúng và đảm bảo độ bền cho xe

Xem thêm: Hướng dẫn cách mở cốp xe Vespa khi bị kẹt hoặc mất chìa nhanh chóng

Những sai lầm trong cách đề xe Vespa để khởi động

Trước khi thực hiện cách đề xe Vespa mà đèn vàng chưa tắt thì vẫn có thể tiến hành khởi động xe nhưng sẽ có những lúc xe khó nổ máy, nhất là về sau này. Bởi đường ống dẫn đang thiếu áp suất. Trường hợp này diễn ra thì bạn cần tắt bật lại khóa điện và chờ đèn vàng tắt đi mới thực hiện đề xe Vespa. Ngoài ra, đèn vàng còn có tác dụng là đèn báo lỗi của hệ thống khi động cơ xe Vespa đã nổ máy nhưng đèn vẫn sáng có nghĩa là hệ thống đang có vấn đề và hãy tới chi nhánh sửa chữa gần nhất để kiểm tra.

Một trong những sai lầm khác của người lái là mới đề xe Vespa đã lên ga và chạy ngay. Khi thực hiện điều này sau một thời gian dài sẽ khiến động cơ xe Vespa hoạt động không ổn, bởi khi nổ máy động cơ xe cần thời gian để làm nóng tới nhiệt độ lý tưởng để vận hành.

Trên đây là các đề xe Vespa và những sai lầm thường mắc phải khi thực hiện đề xe. Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin giúp cho việc sử dụng xe Vespa trở nên càng dễ dàng và đảm bảo độ bền của xe hơn. Ngoài ra, nếu bạn muốn đang muốn tìm kiếm địa chỉ thu mua xe máy cũ hãy liên hệ tới Táo Việt Store để được các chuyên viên tư vấn nhé!

Táo Việt Store | Cửa Hàng Thu Mua Xe Cũ Giá Cao Tại TPHCM

  • Địa chỉ: 331 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0944.144.144
  • Email: thumuaxegiacao@gmail.com
  • Website: https://thumuaxegiacao.vn/

Bài viết Hướng dẫn cách đề xe Vespa đúng và đảm bảo độ bền cho xe đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Thu Mua Xe Giá Cao.



source https://thumuaxegiacao.vn/cach-de-xe-vespa/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hội chị em nên chọn Vision hay Grande: So sánh Vision với Grande chi tiết

Đánh giá Kia Morning 2019 chi tiết: Ngoại hình và tiện nghi

Nên mua Air Blade hay Vision: Thiết kế và phong cách hoàn toàn khác nhau