Cách nhận biết xe 50cc và 100cc dễ dàng và chính xác

Cách nhận biết xe 50cc và 100cc như thế nào? Xe máy 50cc và 100cc chắc hẳn không còn quá xa lạ với người tiêu dùng hiện nay. Tuy nhiên để phân biệt giữa hai dòng xe này thì chắc hẳn không phải ai cũng có thể phân biệt được. Nhưng nếu bạn chú ý những yếu tố nhỏ thì bạn có thể nhận được ngay sự khác biệt giữa 2 chiếc xe này. Dưới đây là những cách nhận biết xe 50cc và 100cc dễ dàng dành cho bạn.

Cách nhận biết xe 50cc và 100cc

Nếu bạn vô tình thấy những chiếc xe máy lưu thông trên đường thì làm thế nào để bạn biết được chiếc xe đó là 50cc hay 100cc? Đây cũng là thắc mắc của rất nhiều người tiêu dùng. Và để giải đáp thắc mắc này cho bạn thì dưới đây là cách nhận biết xe 50cc và 100cc cực dễ dàng mà chỉ cần nhìn sơ qua là bạn có thể biết được phân phối của chiếc xe đó:

Cách nhận biết xe 50cc

Để có thể xem được cách nhận biết xe 50cc và 10cc thì điều đầu tiên đó là về thiết kế. Thiết kế của những dòng xe 50cc sẽ có phần phong phú cũng như đa dạng hơn dòng xe 100cc từ màu sắc cho đến những mẫu mã và chất liệu cũng khác nhau và đa dạng hơn. Dòng xe 50cc này thường sẽ được sản xuất theo phong cách mang đậm chất hiện đại, sôi động, trẻ trung nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều mẫu xe kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại pha lẫn chất cổ điển tạo lên được những chiếc xe đẹp mắt.

Xe 50cc cũng là xe được chạy bằng xăng, với dung tích bình xăng tầm khoảng 3,4 – 5L/ bình xăng, yếu tố này còn tùy thuộc vào từng loại. Thông thường xe 50cc sẽ tiêu hao từ 1,5L – 2L xăng nếu bạn di chuyển trong phạm vi khoảng 100km. Với dòng xe 50cc này sẽ thường được sử dụng đèn chiếu sáng halogen. Đây là một thiết kế khá hiện đại với kiểu đèn tròn tạo được tính thẩm mỹ cao, thể hiện được sự trẻ trung và cũng có khả năng chiếu sáng khá tốt và ổn định.

Cách nhận biết xe 50cc và 100cc dễ dàng và chính xác

Cách nhận biết xe 100cc

Xe 100cc là dòng xe có dung tích 100 phân khối và cũng được chạy bằng xăng. Xe 100cc chạy mạnh cũng như khỏe hơn rất nhiều so với những dòng xe 50cc. Và song song với nó thì khả năng tiêu hao nhiên liệu của nó cũng cao hơn nhưng ngược lại nó sẽ giúp bạn di chuyển mượt mà hơn rất nhiều. Phù hợp cho những người lưu thông cũng như đáp ứng được nhu cầu vận chuyển cho bạn.

Về kiểu dáng thì dòng xe 100cc sẽ được thiết kế đa dạng và bắt mắt. Những mẫu xe máy 100cc trên thị trường hiện nay, đặc biệt là những dòng xe tay ga sẽ có kiểu dáng thời trang và khá thích hợp với nhu cầu thẩm mỹ và đem lại sự sang trọng cho người sử dụng.

Và khi sở hữu xe, cách nhận biết xe 50cc và 100cc thì giá thành của chúng khá chênh lệch. Xe 100cc xe cao hơn nhiều nếu so với những mẫu xe 50cc khác, đặc biệt là đối với những dòng xe tay ga.

Cách nhận biết xe 50cc và 100cc dễ dàng và chính xác

Xem thêm: Dải phân cách là gì? Có mấy loại dải phân cách?

Những độ tuổi nào phù hợp để sử dụng xe 50cc và 100cc?

Sau khi đã tìm hiểu được cách nhận biết xe 50cc và 100cc thì độ tuổi nào thích hợp đối với từng loại xe? Đối với xe 50cc thì bạn sẽ phải đủ từ 16 tuổi trở lên thì bạn có thể lái xe 50cc. Còn đối với xe 100c thì bắt buộc bạn phải đủ từ 18 tuổi trở lên cũng như phải có những giấy tờ bắt buộc (Giấy phép lái xe) để có thể lưu thông trên đường.

Với độ tuổi này, bạn cần bắt buộc phải tuân thủ theo nếu không bạn sẽ bị vi phạm vào những điều luật của giao thông và sẽ bị xử phạt theo quy định của nhà nước. Và điều này cũng là để bảo vệ được sự an toàn cho bạn cũng như bảo vệ cho những người xung quanh trong quá trình bạn vận hành và lưu thông trên đường.

Cách nhận biết xe 50cc và 100cc dễ dàng và chính xác

Trên đây là cách nhận biết xe 50cc và 100cc dành cho bạn, hy vọng với những thông tin trên này bạn có thể nhận biết được rõ hơn 2 dòng xe này và sở hữu chính xác khi bạn có nhu cầu. Nếu bạn đang tìm cho mình dịch vụ thu mua xe cũ TPHCM thì hãy liên hệ ngay với Táo Việt Store để được tư vấn cũng như hỗ trợ ngay nhé.

Táo Việt Store | Cửa Hàng Thu Mua Xe Cũ Giá Cao Tại TPHCM

  • Địa chỉ: 331 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0944.144.144
  • Email: thumuaxegiacao@gmail.com
  • Website: https://thumuaxegiacao.vn/

Bài viết Cách nhận biết xe 50cc và 100cc dễ dàng và chính xác đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Thu Mua Xe Giá Cao.



source https://thumuaxegiacao.vn/cach-nhan-biet-xe-50cc-va-100cc/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hội chị em nên chọn Vision hay Grande: So sánh Vision với Grande chi tiết

Đánh giá Kia Morning 2019 chi tiết: Ngoại hình và tiện nghi

Nên mua Air Blade hay Vision: Thiết kế và phong cách hoàn toàn khác nhau