So sánh Janus và Vision – Nên mua dòng xe nào cho phù hợp?

 So sánh Janus và Vision? Chiếc xe nào phù hợp để sở hữu? Hiện nay trên thị trường xe máy có rất nhiều dòng tay ga ra đời. Tuy nhiên, để lựa chọn những chiếc xe máy phù hợp với giá tiền cũng như có chất lượng ổn để sử dụng thì người tiêu dùng đã lựa chọn Janus và Vision. Vậy hai chiếc xe này được đánh giá và so sánh như thế nào? Dưới đây là đánh giá và so sánh tổng quan về 2 chiếc xe này.

So sánh Janus và Vision về thiết kế

Đầu tiên, một yếu tố không thể bỏ qua và đây cũng là yếu tố được nhiều người tiêu dùng quan tâm nhất đó là thiết kế. Để đánh giá và so sánh Janus và Vision về thông số này, thì nhìn chung, tổng quan của cả hai chiếc xe này đều thiết kế khá nhỏ gọn. Không quá cầu kỳ cũng như nặng nề và khá phù hợp cho cả nam cũng như nữ sử dụng. Dưới đây là những thiết kế chi tiết của 2 chiếc xe này:

  • Đèn pha: Nếu chiếc Vision có nét thể thao riêng thì với chiếc Janus bạn sẽ thấy rõ được nét thiết kế Châu Âu. Sang trọng và cá tính là sự thể hiện của hai chiếc xe này.
  • Về cụm đồng hồ của xe: Trên cả hai mẫu tay ga này đều đã được nhà sản xuất trang bị cho đồng hồ kết hợp với analog và LCD. Trên đây sẽ giúp bạn hiển thị được đầy đủ các thông số cũng như giao diện khá trực quan.
  • Dung tích của cốp xe: Cả hai chiếc xe này đều có dung tích tương đương nhau. Tuy nhiên, về chiếc Vision thì nó sẽ tích hợp cả sạc vào trong cốp xe. Điều này sẽ mang đến sự tiện lợi đối với người sử dụng. Bên cạnh đó, Vision còn được thiết kế cả hộc nhỏ phía trên để bạn có thể tiện lợi để những vật dụng nhỏ.

Nhìn chung, cả hai thiết kế này đều mang nét riêng biệt. Và cả hai chiếc xe này đều phù hợp cũng như mang đầy sự tinh tế trong từng đường nét thiết kế.

So sánh Janus và Vision - Nên mua dòng xe nào cho phù hợp?

So sánh Janus và Vision – Nên mua dòng xe nào cho phù hợp?

Để so sánh Janus và Vision về động cơ thì cả hai sản phẩm này đều có được những đặc điểm mạnh riêng. Và mỗi chiếc đều thu hút người dùng theo cách riêng biệt. Dưới đây là cách nhìn tổng quan khu sử dụng:

  • Đối với xe Janus thì chúng được trang bị động cơ Blue Core. Xe được sử dụng phanh đĩa ở phần phía trước, cùng kẹp phanh 1 piston. Có đường kính của bánh trước là 14 inch, kết hợp với lốp không săm. Điều đặc biệt của xe này là có trục giảm sốc và trục bánh trước của xe được thiết kế lắp ráp tạo thành một góc lệch tâm nhỏ. Điều này sẽ giúp bạn có thể điều khiển được xe chuyển hướng và cũng có thể cắt góc được linh hoạt hơn, nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Đồng thời xe còn được tích hợp cả hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS.
  • Đối với Vision thì xe được trang bị động cơ với 110cc. Ngoài ra còn được cung cấp hệ thống phun xăng điện tử FI. Điều này có khả năng giúp tiết kiệm được nhiên liệu vượt trội và mức tiêu hao nhiên liệu ở mức thấp, đây được coi là điểm mạnh cũng như tạo ấn tượng cao của Vision, tiện ích và vận hành thì khá là êm ái mỗi khi sử dụng.

So sánh Janus và Vision - Nên mua dòng xe nào cho phù hợp?

Xem thêm: So sánh xe latte và vision: Nên mua dòng xe Yamaha hay Honda

So sánh Janus và Vision về giá thành

Tiếp theo, chúng ta sẽ so sánh Janus và Vision về giá thành. Giá thành cũng là một yếu tố giúp người tiêu dùng đưa ra quyết định mua hay không. Dưới đây là giá thành của cả 2 dòng xe:

  • Janus sẽ có giá bán từ 28 – 32 triệu đồng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào đại lý cũng như khu vực mà mức giá có thể thay đổi. Hoặc cũng có những nơi có chương trình ưu đãi khách hàng thì giá thành sẽ thấp hơn.
  • Vision có giá bán niêm yết là 29,7 – 34,2 triệu đồng, tuy nhiên giá bán tại đại lý đang cao hơn giá niêm yết. Có thể giá của Vision tại đại lý dao động từ 33,9 – 37,8 triệu đồng. Và giá này chỉ ở mức độ tham khảo.

So sánh Janus và Vision - Nên mua dòng xe nào cho phù hợp?

Trên đây là so sánh Janus và Vision theo cái nhìn tổng quan. Với cả hai chiếc xe này bạn đều có thể sở hữu vì cả hai đều phù hợp. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như bạn thích mẫu thiết kế nào hơn để có thể đưa ra lựa chọn. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể hiểu hơn về cả hai dòng xe máy này. Và nếu bạn đang tìm cho mình dịch vụ thu mua xe cũ thì hãy liên hệ ngay với Táo Việt Store để được tư vấn cũng như hỗ trợ trợ nhanh nhất.

Táo Việt Store | Cửa Hàng Thu Mua Xe Cũ Giá Cao Tại TPHCM

  • Địa chỉ: 331 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0944.144.144
  • Email: thumuaxegiacao@gmail.com
  • Website: https://thumuaxegiacao.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hội chị em nên chọn Vision hay Grande: So sánh Vision với Grande chi tiết

Đánh giá Kia Morning 2019 chi tiết: Ngoại hình và tiện nghi

Nên mua Air Blade hay Vision: Thiết kế và phong cách hoàn toàn khác nhau