Xe Vision 2022 có mấy màu, mấy phiên bản?

 Xe Vision 2022 có mấy màu là câu hỏi được được nhiều quan tâm. Bởi vì Vision là mẫu xe được rất yêu thích tại Việt Nam, đặc biệt với phái nữ. Mẫu xe này có hình dạng nhỏ gọn, cùng với mức giá phải chăng, nó luôn đáp ứng đầy đủ các yếu tố về phong cách, độ trẻ trung. Vậy xe Vision 2022 có mấy màu? Hãy cùng tìm hiểu ngay với bài viết bên dưới nhé!

Xe Vision 2022 có mấy phiên bản

Kể từ lúc này ra mắt thị trường, Vision luôn là dòng xe được đón nhận rất tích cực. Khoảng năm 2021, Honda đã thay đổi thiết kế cho dòng xe này và nhận được nhiều phản ứng tích cực của người dùng. Bước sang năm 2022, Vision cũng được cải tiến hơn cả về thiết kế, màu sắc và trang thiết bị.

Vision phiên bản 2022 mà còn nâng cấp trang bị và công nghệ mới. Dòng xe này có 4 phiên bản thay vì 3 phiên bản như trước. Bao gồm:

Honda Vision 2023 có 4 phiên bản thay vì 3 phiên bản như trước. Đó là gì?

  • Xe Vision phiên bản cao cấp
  • Xe Vision phiên bản tiêu chuẩn
  • Xe Vision phiên bản đặc biệt
  • Xe Vision phiên bản thể thao

Tương ứng với mỗi phiên bản sẽ những màu xe với mức giá thành khác nhau. Với việc cải tiến các thiết kế, công nghệ tiên tiến, động cơ và thêm phiên bản cá tính mới. Đã giúp cho Honda mở rộng được nhóm khách hàng mục tiêu và tăng thêm sức cuốn hút cho các mẫu xe của mình.

Xe Vision 2022 có mấy màu, mấy phiên bản?

Xem thêm: Vision 2022 giá bao nhiêu? Đánh giá tổng quan về chiếc Vision 2022

Xe Vision 2022 có mấy màu?

Ở phiên bản xe Vision 2022, Honda không chỉ chú trọng nâng cấp các tiện ích mà còn tăng thêm màu sắc cho dòng xe Vision. Ở mỗi phiên bản sẽ có sự lựa chọn đa dạng về màu sắc để có thể đáp ứng tối đa thị hiếu của người dùng hiện nay. Để biết xe Vision 2022 có mấy màu, thì chúng ta cùng điểm qua các màu sắc của từng phiên bản nhé.

Phiên bản tiêu chuẩn xe Vision 2022 có mấy màu?

Trong bộ sưu tập màu xe Vision 2022, Honda vẫn giữa lại hai màu cơ bản là trắng và đỏ. Đây cũng là hai màu sắc được yêu thích nhất của phiên bản tiêu chuẩn từ nhiều đời trước.

Ngoài ra, Honda cũng đã nâng cấp thêm động cơ eSP để công suất được cao hơn. Vision phiên bản tiêu chuẩn còn được trang bị thêm hệ thống cảnh báo nhiên liệu ở mặt đồng hồ. Hệ thống này sẽ giúp người dùng có thể theo dõi được lượng nhiên liệu xả ra môi trường tốt nhất.

Xe Vision 2022 có mấy màu, mấy phiên bản?

Phiên bản cao cấp xe Vision 2022 có mấy màu?

Các màu xe Vision 2022 phiên bản cao sẽ cấp gồm xanh nâu đen, trắng nâu đen và đỏ nâu đen. Các màu sắc chung ở phiên bản này sẽ được thêm màu nâu khá nhã nhặn, thanh lịch.

Điểm khác biệt khác với các phiên bản trước là thiết kế đầu xe. Honda đã không còn đồng nhất một màu ở mặt nạ xe, mà sẽ thêm chút màu đen nhấn nhá. Cải tiến này sẽ giúp ngoại hình xe thêm phần nổi bật và thu hút hơn.

Xe Vision 2022 có mấy màu, mấy phiên bản?

Phiên bản đặc biệt xe Vision 2022 có mấy màu?

Màu xe Vision 2022 của phiên bản đặc biệt này sẽ thể hiện sự cá tính và mạnh mẽ. Phiên bản sẽ bao gồm 2 màu gồm xanh đen và đen. Nếu bạn là người hướng đến sự sang trọng hay huyền bí thì màu đen được xem là sự lựa chọn thích hợp. Nếu bạn yêu thích cảm giác trẻ trung, tươi mới thì có thể cân nhắc đến Vision xanh đen.

Đối tượng khách hàng mà dòng xe Vision hướng đến đa phần là nữ giới có thân hình nhỏ nhắn. Chính vì vậy, kiểu thiết kế của dòng xe khá gọn nhẹ. Honda Vision 2022 chỉ có trọng lượng chỉ 97kg, thiết kế đuôi xe cũng trở nên thon gọn hơn nhiều so với phiên bản cũ. Sự thay đổi này sẽ giúp chị em dễ dàng điều khiển được xe, đặc biệt là trong những tình huống khẩn cấp.

Xe Vision 2022 có mấy màu, mấy phiên bản?

Phiên bản cá tín xe Vision 2022 có mấy màu?

Phiên bản cá tính 2022 sẽ được bổ sung thêm màu xe. Bảng màu này cũng có nhiều điểm nhấn lạ, gây sự tò mò cho người dùng. Màu xe Vision của phiên bản cá tính là sự kết hợp giữa xanh và đen để tạo nên hai phiên bản màu cực kỳ ấn tượng là: xanh nhám và đen nhám.

Ngoài ra, màu sắc của tem xe Vision bản cá tính cũng trở nên nổi bật hơn. Thiết kế phần tay dắt vào phuộc xe tạo nên sự khác biệt so với các phiên bản khác.

Như vậy Vision 2022 có mấy màu? thì câu trả lời có tất cả 9 màu tương ứng với 4 phiên bản. Bộ sưu tập màu xe Vision 2022 khá đa dạng mang đến cho các chị em nhiều lựa chọn. Những ai yêu thích Vision, muốn lựa chọn xe hợp mệnh hay theo sở thích cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về xe Vision 2022 có mấy màu. Chúc bạn có thể lựa chọn được màu xe yêu thích cho bản thân mình. Nếu bạn muốn thanh lý xe Vision cho đơn vị thu mua xe máy cũ TPHCM thì đừng bỏ qua Táo Việt Store nhé. Chúng tôi là đơn vị có nhiều kinh nghiệm, thu mua giá cao, cam kết thu mua đúng giá.

Táo Việt Store | Cửa Hàng Thu Mua Xe Cũ Giá Cao Tại TPHCM

  • Địa chỉ: 331 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0944.144.144
  • Email: thumuaxegiacao@gmail.com
  • Website: https://thumuaxegiacao.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hội chị em nên chọn Vision hay Grande: So sánh Vision với Grande chi tiết

Đánh giá Kia Morning 2019 chi tiết: Ngoại hình và tiện nghi

Nên mua Air Blade hay Vision: Thiết kế và phong cách hoàn toàn khác nhau