Honda Lead 2023 giá bao nhiêu trong thời điểm hiện tại?

Honda Lead là dòng xe được giới thiệu lần đầu tại Việt Nam vào năm 2009, trải qua gần 14 năm phát triển thì Lead vẫn luôn là dòng xe được nhiều khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao nhất là các chị em phụ nữ. Vậy trong năm nay Lead 2023 giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu những thông tin về dòng xe Honda Lead 2023 này trong bài viết dưới nhé!

Đặc điểm nổi bật của Honda Lead 2023

Honda Lead 2023 được đánh giá cao về hiệu suất cũng như thiết kế nên được rất nhiều người săn đón. Trước khi tìm hiểu Honda Lead 2023 giá bao nhiêu thì cùng tìm hiểu thêm về dòng xe này.

Màu sắc của Honda Lead 2023

Honda Lead được nổi tiếng lên nhờ là dòng xe tay ga dành cho phái đẹp, ở phiên bản Lead 2023 thì Honda dung cấp tới 5 màu sắc giúp khách hàng có thể tự do lựa chọn màu sắc yêu thích.

Những màu sắc mà Honda Lead 2023 đưa ra là màu đen, màu trắng ở bản tiêu chuẩn, màu đỏ và xanh ở bản cao cấp, màu bạc ở phiên bản đặc biệt.

Với sự đa dạng về màu sắc giúp phù hợp với thị hiếu của cả nam và nữ, bạn có thể lựa chọn theo sở thích hoặc nhu cầu của từng người. Ngoài ra, với bảng màu đặc sắc mà bạn cũng có thể lựa chọn màu xe phù hợp với phong thủy.

Honda Lead 2023 giá bao nhiêu trong thời điểm hiện tại?

Xem thêm: Màu xe Lead nào đẹp nhất? Tìm hiểu những màu sắc của Honda Lead

Honda Lead 2023 với thiết kế nữ tính và gọn gàng hơn

Trong đời xe Lead 2023 thì diện mạo có sự tinh chỉnh giúp trở nên nữ tính, bắt mắc và gọn gàng hơn. Thông số dài x rộng x cao là 1844 mm x 680 mm x 1130 mm, trọng lượng là 113kg, gầm xe đạt 120 mm.

Phần hông được thêm những đường gân tạo khối 3D độc đáo, mang tới cái nhìn mới mẻ cho người dùng. Phần đầu xe Honda Lead 2023 được điểm xuyết thêm các chi tiết mạ Chrome sáng bóng và phối hợp hài hòa với màu sắc chủ đạo khiến Honda Lead 2023 trở nên ấn tượng hơn.

Phần đầu xe trang bị cụm đèn LED với cấu trúc phân tầng đẹp mắt, kết hợp với viền mạ Chrome tinh tế và đồ họa gấp khúc giúp tăng thêm phần thanh lịch cao cấp. Hệ thống đèn chiếu sáng với khả năng luôn bật giúp tầm nhìn của người điều khiển luôn được tốt nhất.

Đuôi xe được trang bị cụm đèn hậu dạng LED sắc nét, thiết kế 2 tầng mềm mại và tay nắm phía sau sử dụng chất liệu kim loại nhẹ giúp thân xe trở nên hợp lý hơn.

Với nhiều cải tiến tinh tế thì dòng xe Honda Lead 2023 càng được nhiều người chào đón, việc Lead 2023 giá bao nhiêu chắc cũng không ngăn nổi sự nhiệt tình của những người yêu thích dòng xe này.

Trang bị sang trọng và thông minh

Trang bị của Honda Lead 2023 có nhiều cải tiến, bảng đồng hồ được thiết kế trở nên sang trọng hơn hẳn. Mặt đồng hồ với màn hình tinh thể lỏng thông minh giúp hiển thị đầy đủ, rõ nét những thông số khi vận hành,… Đèn báo thay dầu được hãng tích hợp trên đồng hồ giúp việc kiểm soát lượng dầu trở nên dễ dàng tránh ảnh hưởng tới động cơ hoạt động.

Sở hữu hệ thống khóa thông minh Smartkey giúp tăng độ an toàn và nhanh chóng tìm kiếm xe trong khu vực rộng lớn. Hộc chứa đồ phía trước rộng rãi và có bổ sung cổng sạc USB trong phiên bản đặc biệt và cao cấp giúp tăng khả năng tiện lợi cho người dùng.

Honda Lead 2023 giá bao nhiêu trong thời điểm hiện tại?

Một trong những điều mà nhiều người hướng tới Honda Lead là cốp chứa độ rất lớn, trong phiên bản 2023 thì dung tích lên tới 37 lít giúp tối đa nhu cầu chứa đồ của người sử dụng nói chung và các chị em nói riêng.

Khả năng vận hành và động cơ Honda Lead 2023

Honda Lead được trang bị động cơ thế hệ mới ESP+ xi lanh đơn, có 4 van SOHC và được làm mát bằng chất lỏng. Điều này giúp cho công suất tối đa là 11 mã lực tại 8.500 vòng/ phút, momen xoắn cực đại đạt tới 11,7Nm tại 5.250 vòng/ phút.

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của phiên bản 2023 được đánh giá rất cao tốt hơn 2,4% so với phiên bản trước đó. Điều này khiến nhiều người khá hài lòng về khả năng tiết kiệm.

Xe Honda Lead 2023 giá bao nhiêu?

Với những tính năng vượt trội thì chắc hẳn khá nhiều người thắc mắc dòng xe Honda Lead 2023 giá bao nhiêu? Ở thời điểm hiện tại thì giá thành của Honda Lead khá ổn định. Những phiên bản khác nhau thì sẽ có giá thành khác nhau, cụ thể thì phiên bản cao cấp có giá nằm trong khoảng 41 triệu đồng, phiên bản đặc biệt nằm trong khoảng 43 triệu đồng và phiên bản tiêu chuẩn nằm trong khoảng 39 triệu đồng.

Honda Lead 2023 giá bao nhiêu trong thời điểm hiện tại?

Tùy theo từng nhà bán lẻ hoặc hệ thống khác nhau mà xe Lead 2023 giá bao nhiêu sẽ có sự chênh lệch. Bạn nên tham khảo nhiều địa điểm khác nhau để có giá thành hợp lý nhất.

Trên đây là những thông tin về xe Lead 2023 giá bao nhiêu, mong rằng với thông tin này sẽ giúp bạn có thêm những hiểu biết về dòng xe đời mới này. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ thu mua xe máy cũ hãy liên hệ tới Táo Việt Store để được tư vấn ngay nhé!

Táo Việt Store | Cửa Hàng Thu Mua Xe Cũ Giá Cao Tại TPHCM

  • Địa chỉ: 860/60N Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0944.144.144
  • Email: thumuaxegiacao@gmail.com
  • Website: https://thumuaxegiacao.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hội chị em nên chọn Vision hay Grande: So sánh Vision với Grande chi tiết

Đánh giá Kia Morning 2019 chi tiết: Ngoại hình và tiện nghi

Nên mua Air Blade hay Vision: Thiết kế và phong cách hoàn toàn khác nhau