Những mẫu xe nào phù hợp với phái mạnh? Nên mua xe nào 2023?

 Thị trường xe máy ở Việt Nam luôn nhộn nhịp và được nhiều hãng xe liên tục tuôn ra những mẫu xe mới. Vậy nên mua xe nào 2023 để sử dụng được công nghệ tiên tiến và thiết kế mới trong năm nay? Cùng Táo Việt Store tìm hiểu thêm về vấn đề này ngay trong bài viết dưới nhé!

Những mẫu xe phù hợp với phái mạnh

Trước khi tìm hiểu nên mua xe nào 2023 thì chúng ta cùng tìm hiểu những mẫu xe đáng mua trong năm nay. Các mẫu xe đều có thiết kế hiện đại và động cơ mạnh mẽ.

Honda SH 125i/ 150i sang trọng và đẳng cấp

Dòng xe đầu tiên trong danh sách nên mua xe nào 2023 thì không thể không kể đến SH 125i/ 150i, dòng xe này được mệnh danh là “vua tay ga” trong phân khúc. Luôn là mẫu xe được đông đảo tầng lớp yêu thích, không chỉ có vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp và mạnh mẽ dòng xe này còn được trang bị động cơ eSP+ thế hệ mới nhất của Honda. Với công suất 12,9 mã lực giúp e trở nên mạnh mẽ, vận hành mượt mà và tăng tốc vượt trội trên mọi cung đường.

Những mẫu xe nào phù hợp với phái mạnh? Nên mua xe nào 2023?

Honda Air Blade 160 mạnh mẽ

Honda Air Blade là một mẫu xe tay ga vô cùng phổ biến hiện nay, trên thị trường xe máy thì đây cũng là một mẫu xe nên mua trong năm 2023. Thiết kế của Air Blade vô cùng khỏe khoắn, đầy góc cạnh và có bộ tem xe nhiều màu sắc và các tính.

Air Blade có động cơ 160 cc vô cùng mạnh mẽ với công nghệ tiên tiến và hiện đại, là một sự lựa chọn không thể bỏ qua nhất là với phái mạnh.

Những mẫu xe nào phù hợp với phái mạnh? Nên mua xe nào 2023?

Vespa GTS hoàn hảo trong từng đường nét

Vespa là một thương hiệu xe tay ga được xếp vào phân khúc xe cao cấp của Piaggio. Vespa GTS được thiết kế hơi hướng nam giới mạnh mẽ, khỏe khoắn nhưng vẫn tràn đầy đặc trưng vốn có của Vespa. Đây là một sản phẩm đáng để cân nhắc khi muốn mua xe trong năm 2023.

Những mẫu xe nào phù hợp với phái mạnh? Nên mua xe nào 2023?

Vespa Sprint mềm mại và lịch lãm

Vespa Sprint là một mẫu xe tay ga mang đậm phong cách Châu Âu với những chi tiết mềm mại, bo tròn, tạo nên sự lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung và tinh tế. Với nhiều màu sắc đẹp mắt và thiết kế đẳng cấp thì Vespa Sprint sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi nên mua xe nào 2023.

Những mẫu xe nào phù hợp với phái mạnh? Nên mua xe nào 2023?

Yamaha Exciter 155 VVA với động cơ mạnh mẽ

Nếu SH 125i/ 150i được coi là “vua tay ga” thì Exciter 155 VVA được xem như là “ông vua xe tay côn” trong nhiều năm qua. Yamaha Exciter vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những tín đồ đam mê xe tay côn nhất là với những anh em phái mạnh.

Dòng xe Exciter 155 VVA 2023 được trang bị động cơ mạnh mẽ với nhiều công nghệ cao cấp sẽ giúp cho việc lái xe trở nên thuận lợi, mượt mà hơn nhiều. Đặc biệt thì dòng xe này có đến 6 phiên bản với 14 màu sắc khác nhau có thể giúp người dùng thoải mái lựa chọn.

Những mẫu xe nào phù hợp với phái mạnh? Nên mua xe nào 2023?

Honda Winner X mạnh mẽ, cá tính

Winner X là dòng xe tay côn cạnh tranh trực tiếp với dòng xe Exciter, Winner X vẫn luôn có thiết kế thể thao, khỏe khoắn và chứa nhiều đường nét hiện đại phù hợp với thị hiếu của nhiều người dùng. Ngoài thiết kế mang tới sự ổn định cao cho người ngồi lái thì động cơ xe cũng được trang bị giúp quá trình lái xe trở nên mượt mà hơn.

Những mẫu xe nào phù hợp với phái mạnh? Nên mua xe nào 2023?

Xem thêm: Cửa hàng xe máy uy tín TPHCM trong lĩnh vực thu mua xe máy cũ

Nên mua xe nào 2023?

Sau những mẫu xe cá tính và sang trọng trên thì bạn đã biết nên mua xe nào 2023 chưa? Việc lựa chọn nên mua xe nào 2023 sẽ phụ thuộc nhiều vào sở thích và tài chính của người dùng.

Nếu bạn muốn lựa chọn một dòng xe tay ga sang trọng, lịch lãm và có khả năng tài chính cao thì nên lựa chọn dòng xe SH 125i/ 150i. Nó hoàn toàn có thể cung cấp cho bạn đầy đủ những điều bạn cần trên một chiếc xe.

Nếu bạn yêu thích tốc độ với dòng xe tay côn năng động thì bạn có thể lựa chọn dòng xe Exciter 155 VVA 2023 để trải nghiệm tốc độ tuyệt vời.

Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn giải đáp nên mua xe nào 2023 và có lựa chọn yêu thích dành cho bạn. Việc lựa chọn xe nên cân nhắc nhiều đến sở thích bởi nó sẽ theo bạn thời gian khá dài. Nếu bạn muốn tìm kiếm địa chỉ thu mua xe máy cũ hãy liên hệ đến Táo Việt Store để được tư vấn và hỗ trợ.

Táo Việt Store | Cửa Hàng Thu Mua Xe Cũ Giá Cao Tại TPHCM

  • Địa chỉ: 860/60N Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0944.144.144
  • Email: thumuaxegiacao@gmail.com
  • Website: https://thumuaxegiacao.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hội chị em nên chọn Vision hay Grande: So sánh Vision với Grande chi tiết

Đánh giá Kia Morning 2019 chi tiết: Ngoại hình và tiện nghi

Nên mua Air Blade hay Vision: Thiết kế và phong cách hoàn toàn khác nhau