Cập nhật giá xe máy điện VinFast mới nhất 2023

Bạn đang quan tâm đến giá xe máy điện VinFast? Dòng xe máy điện VinFast có thiết kế cao cấp cùng các trang bị hiện đại. Chính vì thế mà dòng xe điện thương hiệu này đang được thị trường đặc biệt quan tâm và đánh giá cao hiện nay. Hãy cùng Táo Việt Store tìm hiểu về giá xe máy điện VinFast trong bài viết dưới đây nhé!

Giá xe máy điện VinFast Klara bao nhiêu?

Xe máy điện Klara được bán ra thị trường với kiểu dáng trẻ trung, bắt mắt, thu hút không thua kém gì so với những mẫu xe máy xăng truyền thống. Mẫu xe điện này sở hữu ngoại hình với các chi tiết được thiết kế và lắp ráp một cách rất hoàn chỉnh, mang đến cảm giác quen mắt, tương tự các dòng tay ga nổi tiếng như Lambretta, Vespa.

Không chỉ có vẻ ngoài bóng bẩy, các trang thiết bị của VinFast Klara cũng rất được đầu tư. Xe sở hữu nhiều công nghệ cao cấp như đèn pha LED, có kết nối 3G và Bluetooth, định vị GPS, đồng hồ lái LCD kích thước 4.5inch hay chìa khóa thông minh 4 trong 1.

Cập nhật giá xe máy điện VinFast mới nhất 2023

Một thông tin mà mọi người thương qua tâm chính là giá xe máy điện VinFast Klara bao nhiêu thì hiện nay xe điện này Klara Acid chì có mức giá 30.000.000 đồng và Klara Lithium là 50.000.000 đồng

VinFast Klara S

Xe điện VinFast Klara S chính là phiên bản nâng cấp của Klara. Với vẻ ngoài không có quá nhiều khác biệt so với Klara. Tuy nhiên về mặt trang bị thì mẫu xe điện này lại nổi bật hơn hẳn. Xe được trang bị 2 viên pin mới do LG Chem và động cơ vẫn thuộc của Bosch với công suất 1.200W, giúp xe di chuyển quãng đường lên tới 120km (ở tốc độ 30km/giờ) sau mỗi lần sạc đầy.

Ngoài các tiện ích như Klara thì mẫu xe này còn được bổ sung thêm eSIM để chủ nhận có thể kiểm tra được tình trạng của chiếc xe thông qua Smartphone. Tính năng này sẽ giúp khách hàng có thể kiểm tra tình trạng xe cho dù ở bất kỳ đâu, tránh xe bị mất trộm.

Cập nhật giá xe máy điện VinFast mới nhất 2023

Tuy nhiên việc sử dụng Klara S thì đồng nghĩa với việc người mua sẽ phải thuê pin từ nhà sản xuất. Cụ thể khi Klara S hết pin, quý khách có thể đổi pin tại các cơ sở của VinFast. Trong giai đoạn đầu, VinFast sẽ không tính phí khi đổi pin, việc tính phí cũng sẽ được thông báo rõ cho khách hàng.

Giá xe máy điện VinFast của Klara S là 39.000.000 đồng

Tìm hiểu về giá xe VinFast Ludo

Giá xe máy điện VinFast khá mềm so với các mẫu xe của hãng chỉ nhỉnh hơn 10 triệu đồng. Đây là mẫu xe giúp VinFast có thể tăng khả năng cạnh tranh và giành lấy thị trường từ những mẫu xe có xuất xứ từ Trung Quốc.

Ludo có vẻ ngoài nhỏ gọn, trẻ trung và năng động phù hợp với học sinh, sinh viên. Thiết kế này cũng khá phù hợp với nhu cầu sử dụng và tình hình giao thông ở Việt Nam. Tuy nhỏ gọn nhưng mẫu xe này còn được trang bị động cơ điện của Bosch có công suất 1.200W và pin lithium-ion của LG Chem, có thể đi được khoảng 68km sau mỗi lần sạc đầy.

Cập nhật giá xe máy điện VinFast mới nhất 2023

Xe cũng có khả năng di chuyển bình thường trong điều kiện ngập nước 0.5m ở trong khoảng thời gian 30 phút nhờ khả năng chống nước đạt chuẩn IP57 và IP67. Ngoài ra, xe còn được trang bị nhiều tiện ích khác được tích hợp ở bên trọng, bao gồm: Cảnh báo chống trộm, định vị xe (GPS), kiểm tra lịch sử di chuyển của xe hay thông qua hệ thống định vị thông minh khi có kết nối smartphone.

Giá xe máy điện VinFast Ludo là: 12.900.000 đồng

VinFast Impes

VinFast có thiết kế hiện đại với những đường cắt dứt khoát, cá tính. Xe khá nhỏ gọn và có thể hoạt động linh hoạt ở trong điều kiện thành phố chật hẹp giống như ở nước ta. Về cơ bản, thì VinFast Impes chỉ khác VinFast Ludo về ngoại hình, còn các tính năng và tiện ích cũng khá tương động. Tuy nhiên, mẫu xe này được hãng nâng cấp hệ động cơ, giúp xe có thể di chuyển quãng đường dài hơn. Xe được trang bị động cơ điện 500W, pin lithium-ion đi được quãng đường 70km cho một lần sạc đầy. VinFast Impes có thể chở được 2 người với vận tốc tối đa 35km/h.

Cập nhật giá xe máy điện VinFast mới nhất 2023

Giá xe máy điện VinFast Impes là: 14.900.000 đồng

Giá xe máy điện VinFast Feliz bao nhiêu?

Đây là mẫu xe máy điện định vị ở phân khúc giá rẻ, VinFast Feliz sở hữu ngoại hình khá thân thiện với người dùng, đánh giá xe rất hợp với thẩm mỹ của mọi đối tượng khách hàng.

Nổi bật ở đầu xe chính là cụm đèn pha có thiết kế tròn mềm mại. Mặt nạ của xe có tạo hình khá giống với mặt nạ của xe máy điện VinFast Klara, nhưng được bổ sung chi tiết tem dán để tạo điểm nhấn theo viền đèn xi nhan. Chính giữa mặt nạ vẫn là logo chữ V quen thuộc, đại diện cho thương hiệu VinFast. Chi tiết ốp thân xe có thiết kế khá đơn giản và các đường gân dọc ốp đuôi cũng phần nào mang đến cho xe sự bắt mắt. Xe máy điện VinFast Feliz sử dụng hệ thống chiếu sáng LED hoàn toàn.

Cập nhật giá xe máy điện VinFast mới nhất 2023

Giá xe máy điện VinFast Feliz là: 24.900.000 đồng.

Giá xe máy điện VinFast Theon

Ra đời cùng thời điểm với VinFast Feliz chính là VinFast Theon. Đây cũng là mẫu xe máy điện hiện đại và cao cấp nhất của hãng. Mẫu xe máy điện này có kích thước khá lớn gần tương đương với Honda SH.

Xe được trang bị rất nhiều tiện ích hiện đại như đèn bi LED projector ở phía trước, đèn DLR hình chữ V có cách điệu đẹp mắt. Xe sẽ sử dụng 2 pin Lithium-ion 24,8 Ah giúp cho quãng đường chạy hơn 100km với tốc độ trung bình 30 km/h. Đi kèm là động cơ có công suất định danh lên đến 3.500W, công suất lớn nhất 7.100W. Xe cũng có thể tăng tốc 0 – 100 km/h chỉ trong 6 giây cùng tốc độ tối đa 90 km/h.

Cập nhật giá xe máy điện VinFast mới nhất 2023

Giá xe máy điện VinFast Theon (thuê pin) là 63.900.000 đồng và VinFast Theon (Mua kèm pin): 81.100.000 đồng

Xem thêm: Có nên mua xe pcx cũ hay không? Các lưu ý khi mua khi mua

VinFast Evo 200

VinFast Evo 200 là sản phẩm hoàn toàn mới của hãng với kiểu dáng thời trang, thời thượng nhờ phong cách Châu Âu.

Evo 200 được xem là mẫu xe điện có tầm hoạt động lớn nhất của VinFast lên đến 200km sau mỗi lần sạc đầy trong điều kiện xe chạy với tốc độ trung bình 30 km/h và khách hàng nặng 65 kg. Evo 200 có thể đạt được tốc độ tối đa 70km/h.

Evo 200 là mẫu xe máy điện đầu tiên của hãng sử dụng động cơ in-hub (gắn luôn vào trục) được đặt ở bánh sau. Đi kèm là bộ sạc 400W với thời gian sạc đầy pin lên đến 10 tiếng đồng hồ.

Giá xe máy điện VinFast Evo 200 là 22.000.000 đồng

Phía trên Táo Việt Store đã cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về giá xe máy điện VinFast các dòng. Táo Việt Store chuyên thu mua xe máy cũ giá cao TPHCM, Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với số hotline bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ.

Táo Việt Store | Cửa Hàng Thu Mua Xe Cũ Giá Cao Tại TPHCM

  • Địa chỉ: 331 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0944.144.144
  • Email: thumuaxegiacao@gmail.com
  • Website: https://thumuaxegiacao.vn/

Bài viết Cập nhật giá xe máy điện VinFast mới nhất 2023 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Thu Mua Xe Giá Cao.



source https://thumuaxegiacao.vn/gia-xe-may-dien-vinfast/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hội chị em nên chọn Vision hay Grande: So sánh Vision với Grande chi tiết

Đánh giá Kia Morning 2019 chi tiết: Ngoại hình và tiện nghi

Nên mua Air Blade hay Vision: Thiết kế và phong cách hoàn toàn khác nhau