Air Blade 160cc 2024 Sức mạnh mới, phong cách mới

Honda AirBlade là một mẫu xe tay ga phổ biến tại thị trường Việt Nam. Phiên bản mới nhất của AirBlade vừa được ra mắt tiếp tục mang đến nhiều sự đột phá trong thiết kế, hiệu suất cũng như các tính năng tiện ích. Với sự xuất hiện của Air Blade 160cc 2024, Honda đã mang đến cho người dùng một lựa chọn mới với sức mạnh và phong cách hoàn toàn khác biệt. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về dòng xe này trong bài viết dưới đây.

Đánh giá tổng quan về Honda Air Blade 160cc 2024

Honda Air Blade 2024 hiện đang được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản động cơ 125cc và 160cc. Phiên bản Air Blade 160cc mang đến một cảm giác sang trọng với màu sắc tối màu trải dọc trên thân xe và các chi tiết mạ bạc. Có sẵn trong ba màu sắc là Đỏ Xám, Xanh Xám và Đen Xám, phiên bản này được xem là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang đang tìm kiếm sự hài hòa và tinh tế trong từng chi tiết của xe. Còn với phiên bản Air Blade 160cc 2024 đặc biệt có một màu chủ đạo là Xanh Xám Đen trải khắp trên toàn bộ thân xe cùng với biểu tượng “SP160” đặc trưng, mang đến cho chủ sở hữu một niềm tự hào.

Air Blade 160cc 2024 Sức mạnh mới, phong cách mới

Đánh giá Air Blade 160cc 2024 về ngoại hình

Air Blade 160cc 2024 vẫn tiếp tục mang phong cách thể thao và hiện đại giống như các phiên bản tiền nhiệm trước đó, tuy nhiên có một số chi tiết đã được tinh chỉnh. Phần khung xe đã được cải tiến nhằm duy trì độ đầm chắc, vô cùng mạnh mẽ và sở hữu những đường nét thanh thoát hơn.

Đầu xe Air Blade 160cc

Nhìn trực diện, Honda Air Blade 160 2024 sở hữu cụm đèn chiếu sáng ngay đầu khá nổi bật. Xe vẫn được trang bị đèn định vị LED cỡ lớn với thiết kế đèn trước được mô phỏng cấu trúc đèn những mẫu xe phân khối lớn, tạo một cảm giác thể thao năng động cho người lái. Mặt đèn xe  được thiết kế gọn gàng và hiện đại, hài hòa với toàn bộ tổng thể. Trong khi phía trung tâm chính là tấm nhựa đen đi cùng logo Honda quen thuộc.

Mặt đồng hồ ở trên Honda Air Blade 160cc 2024 là loại LCD kỹ thuật số với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn nhưng bố trí các thông số hiện hiển thị hợp lý. Cách hiển thị khoa học giúp cho người dùng dễ dàng quan sát. Cụ thể, ngoài thông tin về hành trình, đồng hồ còn hiển thị thông tiêu thụ nhiên liệu tức thời/trung bình giúp người lái xe theo dõi sự khác biệt trong những tình huống lái xe khác nhau.

Air Blade 160cc 2024 Sức mạnh mới, phong cách mới

Thân xe

Khung xe đã được tinh chỉnh nhằm mang đến một diện mạo hầm hố hơn cho Honda Air Blade 160 2024. Mặc dù mang kiểu dáng mạnh mẽ nhưng kích thước thân xe vẫn sở hữu nét nhỏ gọn và thanh thoát.

Sự gọn gàng này sẽ làm hài lòng người dùng khi di chuyển trong khu vực nội đô hay ở trong các đường nhỏ hẹp.

Đuôi xe

Nhìn từ phía sau, xe trang bị cụm đèn hậu công nghệ LED. Tích hợp ở trong chi tiết này chính là hệ thống đèn xi nhan rẽ sang hai bên đuôi xe.

Air Blade 160cc 2024 Sức mạnh mới, phong cách mới

Xem thêm: Nên mua Air Blade hay Vision: Thiết kế và phong cách hoàn toàn khác nhau

Các tính năng và công nghệ của Air Blade 160cc 2024

Hệ thống phanh ABS

Air Blade 160cc 2022 được trang bị hệ thống phanh ABS (chống bó cứng phanh) trên cả hai bánh xe, giúp cho việc phanh an toàn hơn và giảm thiểu nguy cơ tai nạn giao thông. Đặc biệt, hệ thống phanh ABS còn giúp cho việc điều khiển xe trở nên dễ dàng hơn trong các tình huống khẩn cấp.

Hệ thống khóa thông minh Smartkey

Air Blade 160cc 2022 còn được trang bị hệ thống khóa thông minh Smartkey, giúp cho việc mở và khóa xe trở nên thuận tiện hơn. Không cần sử dụng chìa khóa vật lý, người dùng chỉ cần đưa Smartkey vào khoang khóa và nhấn nút để mở khóa hoặc khóa xe. Điều này giúp cho việc điều khiển xe trở nên an toàn và tiện lợi hơn.

Động cơ eSP+ 4 van hoàn toàn mới

Điểm nhấn cốt lõi ở trên Air Blade hoàn toàn mới đến từ cải tiến mang đến tính “cách mạng” khi áp dụng hệ động cơ mới nhất eSP+ ở trên tất cả các phiên bản. Động cơ 160cc vô cùng mạnh mẽ, tăng cảm giác phấn khích để cùng bạn khám phá mọi nẻo đường.

Air Blade 160cc được nâng cấp lên trên động cơ eSP+ 4 van – thế hệ động cơ mới nhất hiện đang được áp dụng ở trên các mẫu xe tay ga cao cấp như SH350i, SH125i/150i và Sh mode. Đây là bước đột phá ở trong công nghệ động cơ của Honda, giúp tăng công suất, khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Hộc đựng đồ rộng rãi

Hộc đựng đồ dung tích lớn 23,2 lít (rộng thêm 0.5 lít so với mẫu xe trước đó), sẽ cho phép chứa đến 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng các nhân khác mà vẫn giữ nguyên thiết kế thon gọn. Không chỉ được tăng thêm dung tích hộc đồ mà nó còn trang bị đèn soi hộc đồ giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm các vật dùng ở trong điều kiện thiếu ánh sáng. Vách ngăn thông minh có thể chia nhỏ cốp thành 2 khoang riêng biệt tăng tính tiện lợi.

Air Blade 160cc 2024 Sức mạnh mới, phong cách mới

Đèn chiếu sáng phía trước luôn bật sáng

Chế độ đèn luôn sáng đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt hơn, hạn chế các trường hợp quên bật đèn khi đi trong điều kiện ánh sáng không được đảm bảo, đồng thời giúp nâng cao khả năng hiện diện của xe khi đang lưu thông ở trên đường phố, từ đó giúp cho các phương tiện khác có thể dễ dàng quan sát và phòng tránh va chạm.

Cổng sạc tiện lợi

Air Blade mới được trang bị cổng sạc USB (loại A) kèm nắp chống nước ở trong hộc đựng đồ dưới yên xe (trên cả hai phiên bản 160cc và 125cc). Cổng sạc với dòng điện đầu ra 2,1A sẽ giúp cho việc sạc điện thoại trở nên vô cùng thuận tiện, nhanh chóng và nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng ở trên mọi nẻo đường.

Kết luận

Với sự ra mắt của Air Blade 160cc 2024, Honda đã mang đến cho người dùng một lựa chọn mới với sức mạnh và phong cách hoàn toàn khác biệt. Với thiết kế hiện đại và thể thao, động cơ eSP+ 160cc mạnh mẽ và các tính năng tiện ích, Air Blade 160cc hứa hẹn sẽ là một trong những mẫu xe tay ga được yêu thích nhất trên thị trường. Hãy nhanh tay đặt mua và trải nghiệm cùng Air Blade 160cc 2022 để cảm nhận sự khác biệt mà nó mang lại.

Táo Việt Store chuyên thu mua xe máy cũ giá cao, nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua bán xe máy cũ để lên đời xe mới thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Táo Việt Store | Cửa Hàng Thu Mua Xe Cũ Giá Cao Tại TPHCM

  • Địa chỉ: 331 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0944.144.144
  • Email: thumuaxegiacao@gmail.com
  • Website: https://thumuaxegiacao.vn/

Bài viết Air Blade 160cc 2024 Sức mạnh mới, phong cách mới đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Thu Mua Xe Giá Cao.



source https://thumuaxegiacao.vn/air-blade-160cc-2024/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hội chị em nên chọn Vision hay Grande: So sánh Vision với Grande chi tiết

Đánh giá Kia Morning 2019 chi tiết: Ngoại hình và tiện nghi

Nên mua Air Blade hay Vision: Thiết kế và phong cách hoàn toàn khác nhau