Hội chị em nên chọn Vision hay Grande: So sánh Vision với Grande chi tiết

Honda Vision và Yamaha Grande là hai mẫu xe được yêu thích nhất bởi thiết kế đẹp, động cơ mạnh mẽ và nhiều tính năng tiện dụng. Tuy nhiên, giữa hai mẫu xe này, chiếc xe nào là lựa chọn hoàn hảo cho bạn? Chúng ta hãy cùng so sánh Vision với Grande để tìm ra câu trả lời

So sánh về ngoại hình của Honda Vision và Yamaha Grande

Về thiết kế, Honda Vision mang đến một phong cách vô cùng thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng không kém phần hiện đại. Đặc biệt, Honda Vision có một kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với nhiều bạn nữ có chiều cao khiêm tốn và đa dạng màu sắc. Mẫu xe nhà Honda cũng gây ấn tượng với phần đầu xe có đèn pha nằm ở phía trước trong khi hai đèn xi nhanh trải dọc ở hai bên yếm.

Trong khi đó, Yamaha Grande lại thu hút với nhiều thiết kế cổ điển tùy theo phong cách Châu Âu sang trọng và nữ tính. Yamaha Grande đã trải qua nhiều sự thay đổi ở trong thiết kế và kiểu dáng. Với ngôn ngữ thiết kế “dòng chảy” hãng đã tạo ra một thiết kế mới với các đường gân uốn lượng và đèn xi nhan nhỏ gọn hơn, đầu xe vẫn giữ nguyên hình dáng viên kim cương và được trang bị đèn định vị LED chạy dọc ở hai bên. Phần đuôi xe cũng có nhiều sự thay đổi với hệ thống đèn hậu và đèn xi – nhan mới.

Tùy thuộc vào sở thích cá nhân thì bạn có thể lựa chọn kiểu dáng quen thuộc của Vision hay dành tình cảm cho Grande bởi vì kiểu dáng độc đáo, nhưng lạ mắt của hãng Yamaha.

Hội chị em nên chọn Vision hay Grande: So sánh Vision với Grande chi tiết

So sánh Vision với Grande về động cơ

So sánh Vision với Grande đề có những cải tiến đáng chú ý về động cơ và hiệu suất so với các phiên bản trước đó. Honda Vision trang bị động cơ 110cc, eSP, 4 kỳ, Xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí. Động cơ này sản sinh công suất 8,9 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 9.27 Nm tại 5.500 vòng/phút. Kết hợp với đó chính là công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI và hệ thống ngắt động cơ tạm thời là Idling Stop.

Trong khi đó, Yamaha Grande được trang bị động cơ Bluecore Hybrid 125cc, công suất 8,3 mã lực (Hp) tại 6.500 vòng/phút. Điều này mang đến cho xe khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Động cơ Bluecore Hybrid kết hợp giữa công nghệ xăng điện tử và công nghệ Hybrid giúp tăng cường hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu lên đến 50% so với các phiên bản trước đó.

Hội chị em nên chọn Vision hay Grande: So sánh Vision với Grande chi tiết

Yamaha Grande cũng được đánh giá là mẫu xe tay ga tiết kiệm xăng khi nó chỉ tiêu thụ chỉ 1,66L/100km. Trong khi đó Vision tiêu thụ khoảng chừng 1.88l.100km. Cùng với động cơ 125cc vô cùng mạnh mẽ, vậy nên Yamaha Grande sẽ có lợi thế hơn so với động cơ của Honda Vision.

Xem thêm: Yamaha Grande 2024: Màu sắc trendy, tiết kiệm nhiên liệu

So sánh Vision với Grande về tiện ích và công nghệ

Yamaha Grande được trang bị một số tiện ích và công nghệ tiên tiến như hệ thống khởi động thông minh, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), đèn pha LED và màn hình LCD hiển thị thông minh đa chức năng.

Honda Vision cũng không thua kém với hệ thống phun xăng điện tử, chìa khóa Smartkey, hệ thống phanh Combined Brake System (CBS) và đèn LED. Cả hai mẫu xe này đều cung cấp các tiện ích và công nghệ mới nhằm nâng cao trải nghiệm lái và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hội chị em nên chọn Vision hay Grande: So sánh Vision với Grande chi tiết

Kết luận: Nên mua Honda Vision hay Yamaha Grande?

Phía trên chúng ta đã cùng nhau so sánh Vision với Grande, đây đều là những mẫu xe tay ga phổ biến. Cả hai đều có thiết kế mới, động cơ mạnh mẽ và có cải tiến hiệu suất, tiện ích và công nghệ tiên tiến với mức giá hợp lý. Nếu bạn thích thiết kế trẻ trung, năng động và tiết kiệm nhiên liệu, Honda Vision là sự lựa chọn phù hợp. Trong khi đó, nếu bạn ưa thích vẻ ngoài sang trọng, tính linh hoạt và êm ái, Yamaha Grande sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Dù là Honda Vision hay Yamaha Grande, điều quan trọng nhất là bạn cần chọn một chiếc xe phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có thêm thông tin để có thể đưa ra quyết định đúng đắn khi mua xe máy tay ga. Nếu bạn đang tìm địa chỉ cửa hàng thu mua xe máy cũ giá cao tận nơi TPHCM thì hãy nhấc máy gọi ngay đến Táo Việt Store, dịch vụ thu mua tận tâm, giá tốt chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Táo Việt Store | Cửa Hàng Thu Mua Xe Cũ Giá Cao Tại TPHCM

  • Địa chỉ: 331 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0944.144.144
  • Email: thumuaxegiacao@gmail.com
  • Website: https://thumuaxegiacao.vn/

Bài viết Hội chị em nên chọn Vision hay Grande: So sánh Vision với Grande chi tiết đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Thu Mua Xe Giá Cao.



source https://thumuaxegiacao.vn/so-sanh-vision-voi-grande/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá Kia Morning 2019 chi tiết: Ngoại hình và tiện nghi

Nên mua Air Blade hay Vision: Thiết kế và phong cách hoàn toàn khác nhau