Yamaha Grande 2024: Màu sắc trendy, tiết kiệm nhiên liệu

Ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam vào 2014, tính đến hiện nay Yamaha Grande đã trải qua nhiều đợt nâng cấp với nhiều thay đổi nhằm nâng cao chất lượng đáp ứng nhiều kỳ vọng của khách hàng. Với lần ra mắt, Yamaha Grande 2024 đã bổ sung thêm nhiều màu sắc trendy thời trang cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Hãy cùng Táo Việt Store tìm hiểu về Yamaha Grande 2024 còn có gì thay đổi không ở bài viết dưới đây nhé!

Diện mạo thời trang của Yamaha Grande 2024 có gì mới?

Từ khi ra mắt cho đến nay, Yamaha Grande đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình khi là dòng xe tay ga dành riêng cho phái nữ với vẻ bề ngoài vô cùng thời trang. Sang đến phiên bản 2024, thiết kế đã có nhiều sự thay đổi cùng với nhiều màu sắc khác nhau đã nâng tầm đẳng cấp cho Grande, đem đến một vẻ sang trọng, quý phái.

  • Thiết kế mặt trước: Điểm nổi của Grande chính là phần đèn LED định vị chạy dọc mặt trước xe giúp cho xe nổi bật hơn khi chạy ở trong đêm, đèn chiếu sáng hình kim cương sang trọng và hiện đại làm nổi bật lên tổng thể về phần nhìn
  • Thiết kế phần thân và đuôi xe: Từ những ngày ra mắt, Yamaha Grande đã được đánh giá có thiết kế giống với Vespa và phần mặt nạ xe to về bề ngang với kiểu dáng classic. Tuy nhiên, để có thể tạo dấu ấn mạnh mẽ ở trên thị trường thì Yamaha đã có nhiều cải tiến về mặt thiết kế đặc biệt là trọng lượng xe siêu nhẹ chỉ 101kg phù hợp cho chị em điều khiển hay dắt xe.
  • Bảng màu xe Yamaha Grande 2024: Một điểm đổi mới ở phiên bản đặc biệt 2024 so với 2023 chính là có thêm màu mới là màu xanh đen của của phiên bản giới hạn 2023 nhưng với thiết kế yên đen cùng với 4 màu khác là trắng đen, xanh biển đen, đen, đỏ đen và trắng. Đây đều là những màu vô cùng trendy thời thượng, phù hợp với nhiều độ tuổi.

Yamaha Grande 2024: Màu sắc trendy, tiết kiệm nhiên liệu

Động cơ Yamaha Grande 2024 màu mới

Ngoài sự đổi mới về thiết kế thì động cơ của Grande dường như không có nhiều sự thay đổi khi vẫn chưa được trang bị động cơ Blue Core Hybrid 125cc với nhiều ưu điểm và được tối ưu khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn so với phiên bản cũ.

  • Động cơ Blue Core Hybrid không chỉ là một động cơ thông thường mà nó còn đại diện cho sự tiến bộ vượt trội trong công nghệ động cơ xe máy. Được trang bị ở trên mẫu xe Yamaha Grande, động cơ này chính là sự kết hợp tinh tế giữa hiệu suất mạnh mẽ cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
  • Một trong những đặc điểm nổi bật của động cơ Blue Hybrid chính là tích hợp công nghệ Hybrid, kết hợp giữa động cơ điện và xăng. Điều này đã mang đến lợi ích động cơ đa năng, cung cấp sức mạnh tăng cường trong khi nó vẫn duy trì được sự tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ xăng sẽ giúp xe vận hành mạnh mẽ ở trong nhiều tình huống yêu cầu công suất cao, trong khi động cơ điện hỗ trợ ở các tốc độ thấp và giúp cho tiết kiệm nhiên liệu ở tốc độ đều.

Yamaha Grande 2024: Màu sắc trendy, tiết kiệm nhiên liệu

Xem thêm: Air Blade 160cc 2024 Sức mạnh mới, phong cách mới

Các tính năng và tiện ích của Grande 2024

Bên cạnh động cơ mới giúp tiết kiệm nhiên liệu tuyệt đỉnh mà Yamaha Grande 2024 còn nổi bật về những tính năng tiện ích hiện đại và thuận tiện cho người điều khiển:

  • Phanh ABS: Giúp đảm bảo sự an toàn tối đa ở trong nhiều tình huống giao thông, khả năng kiểm soát phanh tối ưu giúp giảm nguy cơ mất kiểm soát trong trường hợp phanh gấp hay ở trên các điều kiện đường trơn.
  • Kết nối Y-connect: Kết nối Y-connect là một tính năng thông minh giúp kết nối điện thoại thông minh với màn hình xe, mang đến trải nghiệm tốt hơn. Người điều khiển có thể dễ dàng truy cập thông tin hữu ích như cuộc gọi, tin nhắn và thông tin định vị, giúp cho họ luôn kết nối mà không cần rời khỏi ghế lái.
  • Cổng sạc và hộc đựng đồ ở phía trước vô cùng tiện lợi để có thể sạc đt hay cất các thẻ xe.
  • Cốp xe rồng 27 lít giúp bạn đựng được nhiều vật dụng cá nhân như laptop, balo và có trang bị thảm cách nhiệt, đèn chiếu sáng.

Yamaha Grande 2024: Màu sắc trendy, tiết kiệm nhiên liệu

Bạn đang muốn tìm một mẫu xe đẹp về thiết kế hay tốt về động cơ, thì Yamaha Grande 2024 cũng sẽ luôn sẵn sàng để đáp ứng bạn.

Táo Việt Store chuyên thu mua xe máy cũ giá cao, nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua bán xe máy cũ để lên đời xe mới thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Táo Việt Store | Cửa Hàng Thu Mua Xe Cũ Giá Cao Tại TPHCM

  • Địa chỉ: 331 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0944.144.144
  • Email: thumuaxegiacao@gmail.com
  • Website: https://thumuaxegiacao.vn/

Bài viết Yamaha Grande 2024: Màu sắc trendy, tiết kiệm nhiên liệu đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Thu Mua Xe Giá Cao.



source https://thumuaxegiacao.vn/yamaha-grande-2024/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hội chị em nên chọn Vision hay Grande: So sánh Vision với Grande chi tiết

Đánh giá Kia Morning 2019 chi tiết: Ngoại hình và tiện nghi

Nên mua Air Blade hay Vision: Thiết kế và phong cách hoàn toàn khác nhau