Đánh giá Kia Morning 2019 chi tiết: Ngoại hình và tiện nghi

Kia Morning chắc hẳn không còn quá xa lạ với người dùng Việt Nam vì tính tiện dụng, nhỏ gọn. Đồng thời xe Kia Morning còn có giá thành vô cùng phải chăng hợp với túi tiền của nhiều người dùng. Hãy cùng đánh giá Kia Morning 2019 để có cái nhìn chi tiết về dòng xe này nhé!

Đánh giá Kia Morning 2019 chi tiết

Ngoại thất

Kia Morning 2019 gây ấn tượng bởi thiết kế linh hoạt, nhỏ gọn, tinh giản của một chiếc 5 chỗ chuyên trị đường đô thị. Cả 4 phiên bản đều sở hữu kích thước tổng thể (Dài x Rộng x Cao) lần lượt là 3.595 x 1.595 x 1.490 (mm). So với đối thủ là Hyundai Grand i10, Kia Morning ngắn hơn đến 170 mm. Thiết kế đầu xe Kia Morning 2019 mới trông dữ dằn hơn với nắp capo, tạo hình 2 đường gân dập nổi chạy thấp dần về ở phía trước và được vuốt cong hơn. Bộ lưới tản tản nhiệt hình “mũi hổ” đặc trưng của Kia cũng đã được thu gọn để trông cân đối với phần đầu xe.

Hai bên cặp đèn sử dụng bóng Halogen có chức năng tự động bật/tắt. Đi kèm là đèn LED định vị ban ngày nhằm tăng vẻ nổi bật ở trên bản Luxury. Ở tầng thấp của lưới tản nhiệt, Kia Morning 2019 được bố trí thêm 2 đèn sương mù hình tròn dạng Halogen thường hay kiểu bóng chiếu.

Đánh giá kia morning 2019 chi tiết: Ngoại hình và tiện nghi

Các đường gân dập nổi ở trên thân xe liền với tay nắm cửa mạ crom sang trọng (bản Standard MT có tay nắm cửa cùng màu thân xe). Kính được trang bị chính diện và kính lái chống tia UV. Gương chiếu hậu có cùng màu với thân xe, có tính năng gập điện (bản Standard chỉ được hỗ trợ gập cơ), chỉnh điện, ngoài ra với bản Deluxe và Luxury còn tích hợp báo rẽ.

Kia Morning 2019 vẫn sử dụng bộ lazang hợp kim 14-15 inch dạng xoáy, được tạo hình thể thao độc đáo và thu hút mọi ánh nhìn. Cùng với đó là thiết kế bánh xe hướng ra góc và hơi nhô, nhờ vậy bánh xe có bán kính vòng quay nhỏ và trông thể thao hơn.

Đuôi xe có thiết kế mới cho cảm giác hiện đại, thể thao hơn. Cụm đèn hậu dạng LED được tạo hình cầu kì, ôm dọc đuôi xe. Cản sau xe nổi bật với lớp mạ kim loại cùng phần lưới dạng lỗ vô cùng ấn tượng, được phủ lớp sơn đen bóng bẩy với 2 đèn lùi phía sau giữ nguyên dạng tròn.

Đánh giá kia morning 2019 chi tiết: Ngoại hình và tiện nghi

Đánh giá Kia Morning 2019 về nội thất

Dù sở hữu kích thước nhỏ gọn, Kia Morning 2019 mang đến độ thoải mái ở mức chấp nhận được cho người dùng với chiều dài cơ sở 2.385mm. Đặc biệt, phần thân vỏ xe Morning mới sử dụng thép tăng cường độ cứng 2 lần so với thế hệ cũ, điều này giúp tăng độ an toàn và giảm độ ồn cho không gian nội thất.

Ngoài trừ phiên bản Standard MT sử dụng ghế bọc Simili, 3 phiên bản còn lại đều được trang trang bị bọc da ghế tối màu. Khoảng để chân trong xe thoải mái hơn phiên bản trước nhờ vào trục cơ sở để tăng thêm 15mm. Ngoài ra, tay vịn giữa hàng ghế sau được loại bỏ.

Đánh giá kia morning 2019 chi tiết: Ngoại hình và tiện nghi

Bảng điều khiển trung tâm với thiết kế hướng về phía người lái, nút bấm bố trí một cách đơn giản, khoa học, dễ làm quen. Vô lăng 2 chấu (bọc da ở trên bản Deluxe và Luxury) tích hợp các nút bấm điều khiển, người lái có thể chỉnh 2 hướng để có cảm giác cầm lái thoải mái hơn (duy nhất ở trên bản Luxury có tích hợp điều chỉnh âm thanh tiện lợi).

Phía sau tay lái cụm đồng hồ với tạo hình 3 ống viền chrome nổi bật, hiển thị các thông số giúp cho người lái dễ dàng theo dõi các thông tin cần thiết giúp kiểm soát xe tốt hơn.

Xem thêm: Đánh giá Kia Optima 2019 chi tiết: Thiết kế và tiện nghi

Tiện nghi trang bị của Kia Morning 2019

Kia Morning 2019 được trang bị một hệ thống giải trí hiện đại với màn hình được tích hợp GPS, đầu CD/ DVD,  AUX/USB/Bluetooth hỗ trợ kết nối với điện thoại. Dàn âm thanh 4 loa rõ ràng hơn hẳn những trang bị các nhiều dòng xe giá rẻ khác,

Ngoài bản Luxury sử dụng điều hòa tự động, 3 phiên bản còn lại của Kia Morning sử dụng hệ thống điều hòa chỉnh cơ. Tuy nhiên với không gian nhỏ gọn thì điều hòa chỉnh tay vẫn đủ sức để làm mát cho khoang cabin.

Kia Morning 2019 sở hữu cốp sau với thể tích 255 lít (với phiên bản cũ là 200 lít), thuận lợi cho gia đình nhỏ thoải mái để đồ đạc và hạnh lý. Những khách hàng mua xe chạy dịch vụ vô cùng thích thú với không gian cốp to đùng này.

Đánh giá kia morning 2019 chi tiết: Ngoại hình và tiện nghi

Đánh giá Kia Morning 2019 về chế độ vận hành

Cả 4 phiên bản Kia Morning 2019 sử dụng động cơ Xăng, Kappa 1.25L DOHC, dung tích xi lanh với 1.248 cc, cho công suất tối đa 86 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại với 120 Nm tại tua máy 4.000 vòng/phút.

Đi kèm lại 2 tùy chọn hộp số gồm số sàn 5 cấp hay số tự động 4 cấp. Đánh giá Kia Morning 2019 chỉ tiêu thụ 6.6L xăng/100km, đây sẽ là một chiếc xe tiết kiệm và hoàn hảo ở trong tầm giá rẻ.

Kia Morning 2019 sử dụng hệ thống treo trước/sau McPherson/trục xoắn lò xo trụ và đi kèm là 2 bộ lốp dày với thông số 165/60R14 (hai bản Standard) và 175/50R15 (bản Deluxe và Luxury) nhờ vậy tăng cường sự êm ái và giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả. Bên cạnh đó, xe còn giúp sử dụng phanh trước/sau dạng đĩa/tang trống.

Kia Morning 2019 có khoảng gầm cao 152mm tương đồng với đối thủ Hyundai Grand i10 giúp cho xe có thể leo lề dễ dàng. Cơ cấu lái trợ lực điện giúp cho tài xế đánh lái vô cùng nhẹ nhàng, đặc biệt hữu ích khi xe cần di chuyển băng qua đường đông đúc ở thành thị.

Kết luận

Với những nâng cấp đáng kể về ngoại thất, nội thất và hiệu suất, Kia Morning 2019 đã tạo nên sự ấn tượng đầu tiên với người dùng. Thiết kế mới mẻ, không gian rộng rãi và tính năng an toàn tối đa là những điểm đặc biệt của xe. Với giá cả hợp lý và độ bền bỉ, các phiên bản của Kia Morning 2019 hoàn toàn xứng đáng để được xem là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe hatchback nhỏ gọn tại thị trường Việt Nam.

Táo Việt Store chuyên thu mua xe ô tô cũ TPHCM, thủ tục nhanh chóng, hỗ trợ kí gửi, thu mua nhiều mẫu mã đa dạng. Liên hệ ngay với chúng tôi thông qua các thông tin bên dưới để được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ thu mua.

Táo Việt Store | Cửa Hàng Thu Mua Xe Cũ Giá Cao Tại TPHCM

  • Địa chỉ: 331 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0944.144.144
  • Email: thumuaxegiacao@gmail.com
  • Website: https://thumuaxegiacao.vn/

Bài viết Đánh giá Kia Morning 2019 chi tiết: Ngoại hình và tiện nghi đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Thu Mua Xe Giá Cao.



source https://thumuaxegiacao.vn/danh-gia-kia-morning-2019/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hội chị em nên chọn Vision hay Grande: So sánh Vision với Grande chi tiết

Nên mua Air Blade hay Vision: Thiết kế và phong cách hoàn toàn khác nhau